หน้าแรก > ภูมิภาค

ไฟไหม้บ้านเสียหายวอดทั้งหลัง หลังเพลิงสงบพบร่างผู้เสียชีวิต จ.สมุทรสาคร

วันที่ 22 มิถุนายน 2567 เวลา 02:17 น.


ไฟไหม้บ้านเสียหายวอดทั้งหลัง หลังเพลิงสงบพบร่างผู้เสียชีวิต จ.สมุทรสาคร

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 21 มิถุนายน 2567 ร.ต.อ.กฤษณพล วัจนะพันธุ์ รองสารวัตรสอบสวนสภ.บางโทรัด รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้เลขที่ 35 ม.6 ต.บางโทรัด อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จึงประสานรถน้ำดับเพลิงจากอบต.บางโทรัดและอบต.บางกระเจ้า รวม 3 คันเข้าระงับเหตุ พร้อมรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ ลักษณะเป็นบ้าน 2 ชั้นครึ่งตึกครึ่งไม้ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องระดมกำลังฉีดน้ำเพื่อสกัดเพลิงที่กำลังลุกไหม้โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงจึงสามารถควบคุมเพลิงได้ หลังเพลิงสงบพบร่างของผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย อยู่บริเวณชั้นล่างของวบ้าน ทราบชื่อต่อมา คือนางไสว อายุ 55 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า นางไสวฯ ผู้เสียชีวิตอยู่ในบ้านคนเดียวส่วนสามีนอนอยู่ที่แคร่ข้างบ้าน จากนั้นได้กลิ่นเหม็นไหม้จึงลุกขึ้นมาดูพบเห็นควันออกมาจากบริเวณปากประตูบ้าน จึงได้ไปเคาะประตูเรียกภรรยา แต่ปรากฏว่าภรรยาออกมาไม่ได้จึงได้โทรประสานแจ้งเจ้าหน้าที่มาทำการช่วยเหลือ ซึ่งสาเหตุนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าคาดว่ามาจากไฟฟ้าลัดวงจร เนื่องจากได้มีการชารจ์โทรศัพท์เอาไว้ ซึ่งจะได้ประสานไปทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานสมุทรสาคร มาตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ที่มา_34/8ข่าวสาคร

 

ข่าวยอดนิยม