หน้าแรก > ภูมิภาค

พบแล้ว! ร่างน้องชาย ผอ. จมหาดตาลคู่ ลอยห่างฝั่งไป 30 เมตร ภรรยาร่ำไห้ใจแทบขาด

วันที่ 16 มิถุนายน 2024 เวลา 08:51 น.


เวลา 05.40 น. วันที่ 16 มิถุนายน 2567 ร.ต.อ.สุกฤษ บึงจันทร์ ร้อยเวรสภ.แหลมงอบ ได้รังแจ้งพบศพนายกฤษณะ อายุ 29 ปี ที่จมน้ำหาดอ่าวตาลคู่ ต.บางปิด อ.แหลมงอบ จ.ตราด หลังจมน้ำเมื่อวาน (14.00 น.) หลังรังแจ้บจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อมกำลังอาสากู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือ จ.ตราด และกู้ภัยหลักเกาะ จ.ตราด ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึง พบศพนายกฤษณะ ลอยน้ำอยู่ บริเวณจุดที่จมน้ำเมื่อวาน ห่างจากฝั่งประมาณ 30 เมตร โดยสภาพท้องทะเล เงียบสงบ ไม่มีคลื่นแรง และลมแรง จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงนำศพกลับเข้าฝั่ง ท่ามกลางญาติที่ยืนรออยู่บนฝั่ง เมื่อนำศพขึ้นมาได้แล้ว ภรรยาผู้ตาย ร้องไห้เสียใจ ใจแทบขาด พยายามจะเข้าไปกอดศพสามี ทำให้ญาติต้องตัวออกจากศพ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

จากนั้น ญาติไดันิมนต์พระจากวัดบางปิด มาทำพิธิอันเชิญผู้ตายกลับบ้าน ตามความเชื่อ เมื่อเสร็จพิธีแล้ว ตำรวจให้กู้ภัยสว่างนำร่างผู้ตายไปโรงพยาบาลแหลมงอบ ดำเนินการตามขั้น แล้วนำศพกลับบ้านเกิดที่จังหวัดนครราชสีมา บำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป 

สำหรับผู้เสียชีวิต เป็นน้องชายแท้ๆ ของนายอานนท์ อายุ 39 ปี ผู้อำนวยโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดสระแก้ว และวันเกิดเหตุครอบครัว ได้มานายอานนท์มารับตำแหน่งจาก รอง ผอ. เป็น ผอ. แล้วเดินทางต่อมายัง หาดอ่าวตาลคู่ เพื่อมาพักผ่อนเล่นน้ำกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก : ตราดทีวี
ขอบคุณรูปจาก : ตราดโพสต์ นิวส์

ข่าวยอดนิยม