หน้าแรก > ต่างประเทศ

อวสานอาหารหวาน!ชายอินเดียสั่งไอศกรีมโคนมากินที่บ้าน แทบช็อก! กัดเข้าไปเจอนิ้วคน

วันที่ 14 มิถุนายน 2024 เวลา 11:13 น.


วันที่ 14 มิถุนายน 2567  สำนักข่าว Times of India รายงานเรื่องที่ทั้งน่าตกใจและชวนสยอง เมื่อ นายออร์เล็ม แบรนดอน เฟอร์ราโอ นายแพทย์ชาวอินเดีย วัย 26 ปี ถ่ายคลิปเมื่อเขาเจอชิ้นส่วนมนุษย์ซึ่งเป็นนิ้วคนฝังอยู่ในไอศกรีมโคนยี่ห้อหนึ่งที่เขาสั่งจากร้านสะดวกซื้อให้มาส่งที่บ้าน

โดยเขาเล่าว่า เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา เขาได้สั่งไอศกรีมโคนมา 3 อัน โดย 2 อันแยกเอาไปแช่ตู้เย็นไว้ แล้วแกะกิน 1 อัน แต่หลังจากกินเข้าไปหลายคำ ก็ต้องตกใจเพราะเจอกับชิ้นอะไรบางอย่างซึ่งตอนแรกที่กัดเข้าไปเขาคิดว่าเป็นถั่ว แต่สัมผัสได้ถึงเนื้อสัมผัสแปลกๆ พอเพ่งดูดีๆ ก็รู้ทันทีว่าเป็นชิ้นส่วนนิ้วคน

เขารีบถ่ายคลิปวิดีโอไว้แล้วถือไอศกรีมโคนพร้อมชิ้นส่วนนิ้วคนหลังจากเก็บนิ้วไว้ในน้ำแข็งแล้ว ไปที่โรงพักแล้วแจ้งความกับตำรวจไว้เป็นหลักฐาน  ก่อนที่จะส่งนิ้วดังกล่าวไป วิเคราะห์ ทางนิติวิทยาศาสตร์ ในขณะที่ตำรวจกำลังไปตรวจสอบโรงงานผู้ผลิต ซึ่งชิ้นส่วนของนิ้วมนุษย์ที่ว่านี้มีขนาดประมาณ 1.5 ซม.

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า "นิ้วดังกล่าวถูกส่งไปตรวจสอบทางนิติเวชแล้ว มีแนวโน้มว่าไอศกรีมนั้นปนเปื้อนระหว่างกระบวนการบรรจุ และกำลังไปตรวจสอบโรงงานผู้ผลิตที่ตั้งอยู่ในเมือง กสิอาบัต ในรัฐอุตตรประเทศ โดยมีการส่งชิ้นส่วนนิ้วคนไปให้เจ้าหน้าที่หน่วยนิติเวชทำการตรวจสอบแล้วว่าเป็นนิ้วของใครอีกด้วย"

ที่มา  https://timesofindia.indiatimes.com/.../110958807.cms...

ข่าวยอดนิยม