หน้าแรก > ภูมิภาค

ยังไม่ถอดใจ! ระดมมูลนิธิฯจากทั่วประเทศ ค้นหา "อ.เต้ย" อีก 3 วัน เริ่มวันนี้วันแรก

วันที่ 14 มิถุนายน 2024 เวลา 10:09 น.


วันที่ 14 มิถุนายน 2567 จากกรณีการติดตามหาตัวนายจัตุรภุช หรืออาจารย์เต้ย อายุ 41 ปี อดีตครูมหาวิทยาลัยดังแห่งหนึ่ง ซึ่งหายตัวไปอย่างเป็นปริศนา ระหว่างเดินทางมาท่องเที่ยวล่องแพกับกลุ่มเพื่อน ภายในอ่างเก็บน้ำเขื่อนศรีนครินทร์ 

ตั้งแต่เมื่อช่วงวันที่ 18-19 พ.ค.ที่ผ่านมา จากนั้นอาสาสมัครมูลนิธิต่างๆมากกว่า 33 หน่วยงาน ได้ระดมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำ พร้อมด้วยอุปกรณ์เครื่องมือ มาช่วยกันค้นหาอาจารย์เต้ย ที่บริเวณอ่างเก็บน้ำเขื่อนศรีนครินทร์ เมื่อวันที่ 8-10 มิ.ย.ที่ผ่านมา ก่อนที่จะยุติการค้นหาไป

ล่าสุด วันนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อคืนที่ผ่านมา นายศิริรัตน์ บำรุงสนา นายอำเภอศรีสวัสดิ์ ได้รายงานให้ ร้อยโททศพล ไชยโกมินทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ทราบว่า ขณะนี้ได้รับการประสานจากทีมอาสามูลนิธิต่างๆ ที่เคยร่วมเดินทางมาค้นหาร่างอาจารย์เต้ย จะเข้าพื้นที่ อ.ศรีสวัสดิ์ เพื่อปฏิบัติค้นหาอาจารย์เต้ยอีกครั้งหนึ่ง 

โดยเน้นการค้นหาใต้น้ำ บริเวณจุดจอดแพกลางเกาะกลางน้ำ โดยกำหนดการค้นหาตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 2567 รวม 3 วัน โดยรวบรวมทีมปฏิบัติการค้นหาได้ จำนวน 11 ทีม รวม 60 คน

ทั้งนี้ทางอำเภอศรีสวัสดิ์ ได้ประสานไปยังเขื่อนศรีนครินทร์ ในเรื่องการเข้าพื้นที่ เพื่อจัดหาห้องพัก และอำนวยความสะดวก ในด้านต่างๆ รวมถึงประสานพื้นที่ในการสนับสนุนอาหารเพิ่มเติมให้แก่ทีมอาสา ภายใต้แคมเปญ "ศรีสวัสดิ์ ห่วงใย (heart)" และได้รับการสนับสนุนจากผู้ประกอบการในพื้นที่เป็นอย่างดี โดยการค้นหาร่างของอาจารย์เต้ย ระหว่างวันที่ 14-16 มิถุนายน 2567 นี้ ได้รับการสนับสนุนเรื่องอาหารการกิน รวมทั้งน้ำดื่มจากหลายหน่วยงาน ครบทั้ง 3 วันๆละ 3 มื้อ

 

ข่าวยอดนิยม