หน้าแรก > ข่าวจราจร

หนุ่มเซลล์แมน ขี่รถ จยย. ชนกับรถตู้โดยสารกลางแยกไทรน้อย - บางเลน เสียชีวิตส่วนคนซ้อนท้ายเจ็บสาหัส จ.นนทบุรี

วันที่ 13 มิถุนายน 2567 เวลา 05:31 น.


หนุ่มเซลล์แมน ขี่รถ จยย. ชนกับรถตู้โดยสารกลางแยกไทรน้อย - บางเลน เสียชีวิตส่วนคนซ้อนท้ายเจ็บสาหัส จ.นนทบุรี

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 12 มิ.ย.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าสอบหลังจากได้รับแจ้งเหตุมีรถตู้โดยสารชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณแยกไทรน้อย ถนนปทุมธานี-บางเลน ต.คลองขวาง อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์เวร จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน ร้อยเอ็ด ล้มตะแคงขวางถนนอยู่สภาพรถพังเสียหาย ใกล้กันพบร่างของผู้เสียชีวิต เป็นชายไทย อายุ 20 ปี ผู้ขับขี่รถจยย. อาชีพเป็นเซลล์ขายเครื่องใช้ไฟฟ้านอนเสียชีวิต และยังมีผู้บาดเจ็บเป็นชายอีก 1 รายคนซ้อนท้าย เป็นชายไทย  33 ปี อาการบาดเจ็บสาหัส รถกูัชีพโรงพยาบาลไทรน้อย นำตัวส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้าไปก่อนหน้า

ส่วนคู่กรณีเป็นรถตู้โดยสาร ยี่ห้อนิสสัน สีขาว ทะเบียน กทม วิ่งระหว่างรังสิต-กาญจนบุรี สภาพด้านหน้ารถพังเสียหาย กระจกหน้าแตกร้าว  
หลังเกิดเหตุทางญาติได้เดินทางมาพร้อมให้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บได้ขี่รถจยย. ออกมาจากซอยวัดสโมสร อ.ไทรน้อย หลังจากมาหาญาติ ซึ่งขณะเกิดเหตุกำลังเดินทางกลับไปบ้านพักย่าน อ.ปากเกร็ด แต่มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน

คนขับรถตู้ อายุ 59 ปี กล่าวว่า ตนขับรถออกมาจากรังสิต มุ่งหน้าจังหวัดกาญจนบุรี มีผู้โดยสารมาทั้งหมด 7 คน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณแยกไทรน้อย ตนได้สัญญาณไฟเขียวจึงเร่งเครื่องให้ผ่านพ้นแยก จู่ๆ รถจักรยานยนต์ ขับมาจากทาง อ.บางเลน และเลี้ยวขวาตัดหน้า ทำให้ตนไม่สามารถเบรกได้ทันเป็นเหตุให้พุ่งชนอย่างแรง ซึ่งยืนยันว่าทิศทางที่ตนเองขับมาได้สัญญาณไฟเขียว และพยายามหักหลบแล้วแต่ไม่พ้น

เบื้องต้นจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมทั้งภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อตรวจสอบอย่างละเอียด จากนั้นได้นำตัวคนขับรถตู้ส่ว สภ.ไทรน้อย เพื่อสอบปากคำ เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย ส่วนร่างผู้เสียชีวิตมอบให้กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์

พิรฎา
 

ข่าวยอดนิยม