หน้าแรก > บันเทิง

ละครน้ำดี “ในวันที่ฝนพร่างพราย” ทุบเรตติ้ง NEW HIGH

วันที่ 12 มิถุนายน 2024 เวลา 20:38 น.


“มาริโอ้-แต้ว” เล่นถึง ส่งความปังติดเทรนด์ X ได้ใจคนดูไปเต็ม ๆ สำหรับละคร “ในวันที่ฝนพร่างพราย” ทางช่อง 3 ด้วยเนื้อหาที่เข้าถึงชีวิตคนเดินดินกินข้าวแกง ที่ทำคนดูหต้องเตรียมทิชชู่ไปซับน้ำตากันทุกสัปดาห์ไปกับปมปัญหาชีวิตครอบครัว 

ล่าสุดยังคงความเข้มข้นไม่วางมือ กับการกลับมาพบกันในรอบ 7 ปีของ มาวิน หรือ ไม้ (มาริโอ้ เมาเร่อ) ในลุคทนายอาสา และปลายฝน (แต้ว ณฐพร) ที่แลกมาด้วยน้ำตาและความเจ็บปวด จนดีดแฮชแท็ก #ในวันที่ฝนพร่างพรายep3 ทะยานติดเทรนด์ X ไทยแลนด์ อันดับ 3 กับซีนเปิดตัว นิชา รับบทโดย หลิงหลิง คอง ทนายสาวอดีตเคสในมูลนิธิ

สมกับเป็นละครแนวชีวิตจริง ตามคอนเซ็ปต์จริง ๆ เพราะนอกจากเนื้อหาดี บทดีการแสดงก็ยังคงยืนหนึ่งส่งอารมณ์ขาดในทุก ๆ โมเมนต์ เรียกว่าเป็นละครน้ำดีที่ทำถึงจริง ๆ การันตีจากเรตติ้งที่ไต่ขึ้นไม่หยุดใน อีพี 3 กับกลุ่มคนดู F40+BU ไปถึง 4.2 ผู้ชมกรุงเทพฯ ทำไปได้ถึง 2.9 อีพี 4 ตีแตกในกลุ่มคนดู F40+BU ถึง 4.4 กลุ่มผู้ชมกรุงเทพฯ ทำไปได้ 3.0  กลับมาของ ไม้ หรือ มาวิน (มาริโอ้ เมาเร่อ) ที่มูลนิธิในฐานะ "ทนายอาสา" ทำให้ ปลายฝน (แต้ว ณฐพร) ทำให้หัวใจเธอกลับมาเต้นแรงอีกครั้ง ในขณะที่ สารวัตรณัฎ (ป๊อป ธัชทร) ก็ยังคงตามจีบแต่เลื่อนสถานะอยู่ตลอด งานนี้งานหนักจะไปตกอยู่ที่ใครต้องติดตาม ยังคงเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ ทั้งเรื่องหน้าที่การงานเรื่องหัวใจ ร่วมถึงการติดตามเคสของนักสังคมสงเคราะห์ ที่ต้องจับมือร่วมกับทนายอาสาสุดหล่อ ความใกล้ชิดครั้งนี้ของพวกเขาจะเป็นยังไงต่อ ห้ามพลาด “ในวันที่ฝนพร่างพราย” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูทีวีกด 3Plus

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม