หน้าแรก > บันเทิง

“ต้าห์อู๋ - ออฟโรด” พร้อมจัดเต็มชวนเหล่าแฟนเพลง มาร่วมสนุก กับการรวมตัวของศิลปินครั้งใหญ่ bondbond Music Mania

วันที่ 10 มิถุนายน 2024 เวลา 15:45 น.


สองหนุ่ม T-POP คู่ซี้แห่งยุค “ต้าห์อู๋-ออฟโรด” (DAOU-OFFROAD) ขอนำเสนอตัวตน ผ่านบทเพลงในแบบฉบับเฉพาะของตัวเอง ชวนเหล่าแฟนเพลงรุ่นใหม มาร่วมสนุกแบบเต็มอิ่มกับ เฟสติวัลที่ร่วมไลน์อัพศิลปิน ทั้งอินเตอร์ และ ไทย มัดรวมไว้ในงานเดียวกับ bondbond Music Mania  และยังได้ใกล้ชิดกับเหล่าศิลปิน T-POP ในดินแดนของเหล่าแฟนด้อมไม่ว่าจะเป็น ØZCAR WANG, BUS because of you i shine, DICE, LYKN,  MINDY, DaruNi และ ZOLAR โดยต้าอู๋และออฟโรด ได้เผยว่าพร้อมจัดเต็มความสนุกที่จะขนมาเสิร์ฟที่จะทำให้แฟนๆต้องประทับใจกับคอนเสิร์ตที่มาการรวมตัวของเหล่า T-POP ครั้งสำคัญของเมืองไทยอย่างแน่นอน 

โดย “ต้าห์อู๋” ได้เปิดเผยว่า “ดีใจครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ งานในวงการอุตสาหกรรมเพลงไทย โดยเฉพาะ T-pop เพราะว่าทุกวันนี้มี เฟสติวัลและมิวสิคคอนเสิร์ตสำหรับ T-pop เยอะมาก และพวกเราสองคนก็เคยเป็นสองจากสมาชิควงบอยแบรนด์ และถึงแม้วันนี้พวกเราสองคนจะมาสองคน แต่พวกเราเกิดมาจาก T-pop แน่นอนว่า ในคอนเสิร์ต bondbondครั้งนี้ จะเสิร์ฟความสนุก ยิ่งใหญ่จัดเต็มให้แฟนๆที่มาดูอิ่มใจ ในฐานะศิลปินแน่นอนครับ” 

ในขณะที่ “ออฟโรด” ก็ได้ฝากถึงความสนุกที่แฟนเพลงต้องไม่พลาดว่า "พวกเราสองคนยังดีใจทุกครั้งที่ได้ขึ้นเวที ได้ perform โชว์ใหม่ๆให้ทุกคนได้ดู ได้เห็นทุกคนสนุกและร้องเพลงไปกับพวกเรา มากไปกว่านั้นผมดีใจที่ได้รวมตัวศิลปิน T-pop ได้เจอเพื่อนๆ เจอพี่ๆ เจอน้องๆ ได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ พูดคุยกัน สำหรับคอนเสิร์ต bondbond ครั้งนี้ ต้าห์อู๋ ออฟโรด จัดเต็มแน่นอน มาสนุกไปด้วยกันนะครับ” 

bondbond Music Mania นับเป็นปรากฏการณ์บันเทิงของประเทศไทยที่มัดรวมกับศิลปินทั้งอินเตอร์และศิลปิน T-POP แถวหน้าของเมืองไทยมารวมไว้ในงานเดียว และมีความพิเศษมากมายที่เหล่าแฟนด้อมไม่ควรพลาด จัดโดย Tree Roots Entertainment Group Co., Ltd. บริษัทภายใต้การร่วมลงทุน ระหว่าง T&B Media Global (ประเทศไทย)ผู้นำธุรกิจด้านเอนเตอร์เมนท์ของประเทศไทย  และ  Magnolia Quality Development Corporation ผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย เพื่อพัฒนาและสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ๆ  แล้วพบกันได้ในวันที่ 30 มิถุนายน 2567 ณ Union Hall 2, Union Mall   

ใครยังไม่มีบัตรอย่ารอช้า ซื้อได้ที่ www.ticketmelon.com  และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ช่องทางโซเชียลมีเดียของ bondbond Live ได้ทุกช่องทางFacebook: Bondbond Live X: bondbond Live  Instagram: bondbond Live และ TikTok: bondbond Live

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม