หน้าแรก > ข่าวจราจร

หนุ่มโรงงานออกนอนขวางถนน สาวขับมาเบรกไม่ทัน เหยียบร่างดับ เจ้าหน้าที่เร่งหาเบาะแสผู้ตาย จ.ชลบุรี

วันที่ 9 มิถุนายน 2024 เวลา 01:35


หนุ่มโรงงานออกนอนขวางถนน สาวขับมาเบรกไม่ทัน เหยียบร่างดับ เจ้าหน้าที่เร่งหาเบาะแสผู้ตาย จ.ชลบุรี

วันที่ 8 มิถุนายน 2567 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เหยียบคนเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนหลวงแผ่นดินหมายเลข 331 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสาน ไปดู พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ นำกำลังรีบำปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อ ภายหลังคือนายณัฐ อายุ 27 ปี อยู่ในสภาพถูกรถยนต์ เหยียบร่างจนหักแหลกเหลวไปทั้งตัว เสียชีวิตจมกองเลือดอยู่กลางถนน ที่ยังพบบัตรพนักงานโรงงานแห่งหนึ่งในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ริมทางพบรถอเนกประสงค์ ยี่ห้อ อีซูซุ มิวเซเว่น สีดำ หมายเลขทะเบียน กรุงเทพมหานคร ได้รับความเสียหายที่ด้านหน้าเล็กน้อย มี น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 36 ปี เป็นผู้ขับขี่ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

สอบถาม นส.เอ คนขับรถยนต์ เล่าว่า ขณะที่ตนตนเองขับมาตามถนนมุ่งหน้าขึ้นกรุงเทพ ซึ่งถนนค่อนข้างมืด สังเกตเห็นบางอย่างอยู่กลางถนนตอนแรกคิดว่า เป็นกล่องพยายามหลบ แต่หลบไม่พ้นจึงเหยียบเข้าอย่างจัง เมื่อลงมาตรวจสอบก็ต้องตกใจเมื่อพบว่าเป็นร่างของมนุษย์ เมื่อตั้งสีได้จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเข้าตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้น ร.ต.ท.มินทราทิตย์ ทองใส รองสว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ ลงพื้นที่ตรวจสอบบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิด พร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่หาเบาะแสว่า ผู้เสียชีวิตนั้น มานอนอยู่บริเวณที่เกิดเหตุจริงหรือไม่ และมาได้อย่างไร ก่อนจะสรุปสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

เครดิต สยามชล นิวส์

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม