หน้าแรก > สังคม

เปิดภาพสุดน่ารัก ลูก 3 ตัว ของ “เล็กเล็ก” สุนัขไซบีเรียนถูกเจ้าของเก่าราดน้ำร้อนใส่ สมบูรณ์แข็งแรง

วันที่ 8 มิถุนายน 2024 เวลา 12:20 น.


เปิดภาพสุดน่ารัก ลูก 3 ตัว ของ “เล็กเล็ก” สุนัขไซบีเรียนถูกเจ้าของเก่าราดน้ำร้อนใส่ สมบูรณ์แข็งแรง เจ้าของย้ำไม่มีการเปิดระดมทุน หรือรับเปิดมูลนิธิบริจาคใดๆ

วันนี้(8 มิ.ย.67) เพจ อัลฟ่าแย่งข้าวเล็กเล็ก ซึ่งเจ้าของใหม่รับดูแลน้องหมวยเล็ก สุนัขพันธุ์ ไซบีเรียน ฮัสกี เพศเมีย ที่กำลังท้องแก่ ถูกเจ้าของเก่าราดน้ำร้อนใส่ และเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น "เล็กเล็ก"

ได้แจ้งข่าวดี! ทำเอาแฟนคลับร้องงู๊ยยยย เมื่อเจ้าเล็กเล็กได้เป็นคุณแม่เต็มตัว คลอดลูกน้อยสุขภาพแข็งออกมาถึง 3 ตัว! โดยระบุว่า

"น้องคลอดแล้วตั้งแต่เมื่อคืน(6 มิถุยายน2567)ด้วยวิธีธรรมชาติ เด็กๆมี 3 ตัว แข็งแรงปลอดภัยดี กินนมเก่ง ไม่ได้มีแพลนจะยกลูกหมาให้ใคร หรือหาบ้านใหม่ตอนนี้ น้องหมาเพิ่งคลอด1วัน ยังกินนมแม่ ต้องอนุบาล ย้ายบ้านไม่ได้การคลอดยากช่วงแรกเพราะลูกตัวใหญ่ แต่ก็ผ่านไปด้วยดี เด็กๆทั้งสามตัวแข็งแรง กินนมเก่ง เล็กฟื้นตัวได้ดี ชาย 1 สีคอปเปอร์ หญิง 2 ดำ และ สีดำ

เจ้าของใหม่น้องเล็กเล็ก ยืนยันว่า ไม่มีการเปิดระดมทุน หรือรับเปิดมูลนิธิบริจาคใดๆทั้งสิ้นแต่ได้มีผู้ใจดีอยากสนับสนุนค่ารักษาค่านมน้องและโอนมาบ้างทางบัญชีโดยตรงเลย หรือ หลายๆท่านส่งสิ่งของ ส่งอาหารให้น้องทางเราขอรับไว้และขอบคุณแทนเล็กเล็กและเด็กๆด้วยนะงับบ

หากมีทางเพจใด หรือผู้ใด กล่าวอ้างว่าเปิดรับบริจาคมูลนิธิ หรือระดมทุนเพื่อช่วยเรา ไม่เป็นความจริง โปรดระวังกันด้วยเริ่มมีเพจปลอมบางเพจเกิดขึ้น และแปะเลขบัญชี ไม่ใช่เรา ขอให้ทุกท่านระวังด้วยน้าาา"

ข่าวยอดนิยม