หน้าแรก > ข่าวจราจร

หนุ่มวัย 29 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์ เสียหลักพุ่งชนแบริเออร์แนวก่อสร้าง ร่างกระเด็นเสียชีวิต ริมถนนไทรน้อย - ลาดบัวหลวง จ.นนทบุรี

วันที่ 4 มิถุนายน 2024 เวลา 05:08 น.


หนุ่มวัย 29 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์ พุ่งชนแบริเออร์แนวก่อสร้าง ร่างกระเด็นเสียชีวิต ริมถนนไทรน้อย - ลาดบัวหลวง จ.นนทบุรี

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 3 มิ.ย.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.ชนแบริเออร์ มีผู้เสียชีวิต บนถนนไทรน้อย-ลาดบัวหลวง เหตุเกิดบริเวณใกล้เคียงทางเข้าหมู่บ้านไทรน้อย หมู่ 2 ต.คลองขวาง อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ ลักษณะเป็นแนวก่อสร้างปรับปรุงพื้นถนนโดยมีการวางแบริเออร์ปิดกั้นทำทางเบี่ยงไว้ 1 ช่องทางโดยมีป้ายและไฟลูกศรติดตั้งไว้ พบรถ จยย.ยี่ห้อ GPX สีเขียว-ขาว ทะเบียน กทม อยู่ในลักษณะพุ่งชนติดอยู่กับแบริเออร์ ด้านหน้าของรถพังเสียหายยับเยิน ห่างไปเล็กน้อยพบร่างของ ชายไทย อายุ 29 ปี ภูมิลำเนาชาว จ.ศรีสะเกษ นอนเสียชีวิตอยู่ด้านหลังของแบริเออร์

หลังเกิดเหตุมีเพื่อนร่วมงานเข้ามาที่เกิดเหตุและให้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตเป็นพนักงานประจำคลังสินค้าแห่งหนึ่งแถวแยกนพวงศ์ และเพิ่งเลิกงานมา ส่วนสาเหตุที่นายโสภณ ขี่รถ จยย.มาเส้นทางนี้เพราะอะไรหรือจะไปไหนไม่ทราบ ซึ่งจริงๆแล้วหอพักของนายโสภณ จะอยู่อีกเส้นทางหนึ่ง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานในทึ่เกิดเหตุ ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป

พิรฎา 

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม