หน้าแรก > สังคม

อธิบดีกรมการปกครอง ประธานพิธีปิดโครงการฝึกอบรมหลักสูตรกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน รุ่นที่ 14 - 15 ประจำปีงบประมาณ 2567

วันที่ 31 พฤษภาคม 2024 เวลา 15:44 น.


อธิบดีกรมการปกครอง ประธานพิธีปิดโครงการฝึกอบรมหลักสูตรกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน รุ่นที่ 14 - 15 ประจำปีงบประมาณ 2567

วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00 น. ณ ห้องบรรยาย 1 อาคารศูนย์พัฒนาบุคลากรฝ่ายปกครอง วิทยาลัยการปกครอง จ.ปทุมธานี นายอรรษิษฐ์ สัมพันธรัตน์ อธิบดีกรมการปกครอง เป็นประธานในพิธีปิดโครงการฝึกอบรมหลักสูตรกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน รุ่นที่ 14-15 ประจำปีงบประมาณ 2567 พร้อมด้วย ผู้บริหาร ผู้อำนวยการสำนัก ผู้อำนวยการกอง ที่ปรึกษาอธิการวิทยาลัยการปกครอง ร่วมเป็นเกียรติในพิธี โดยมี นายบรรจง ขุนเพชร อธิการวิทยาลัยการปกครอง กล่าวรายงาน

อธิบดีกรมการปกครอง ได้กล่าวแสดงความยินดี และให้โอวาทแก่กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน โดยผลการอบรมนี้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ทุกประการ ผู้เข้าอบรมได้เกิดการพัฒนาตนเองให้เป็นผู้ที่มีความพร้อม ทั้งในด้านความรู้ ความสามารถ และความประพฤติที่ดีงาม มีความเข้าใจในกฎหมายและระเบียบต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานในหน้าที่ที่รับผิดชอบมีความรู้ ความเข้าใจในนโยบายของรัฐบาล และแนวทางการปฏิบัติของกรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย

ตลอดจนสามารถนำความรู้ไปปรับใช้ในการปฏิบัติงาน ในตำแหน่งกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมทั้งได้รับการปลูกฝังให้ตั้งมั่นอยู่ในคุณธรรม และจริยธรรม ที่จะรักษาตนให้ยืนอยู่บนความถูกต้อง ขอให้ได้ทำหน้าที่ช่วยเหลือนายอำเภอ ปลัดอำเภอ ในการบำบัดทุกข์ บำรุงสุข ให้กับพี่น้องประชาชน ด้วยความตั้งใจ มุ่งมั่น เสียสละอย่างเต็มกำลังความสามารถ พร้อมทั้งเป็นแบบอย่างการประพฤติปฏิบัติ รับผิดชอบงานในหน้าที่ได้อย่างถูกต้องและเหมาะสมเพื่อสร้างความเชื่อถือศรัทธา และเป็นที่รักใคร่ของประชาชนในพื้นที่ตลอดไป

#กรมการปกครอง #กระทรวงมหาดไทย #กำนันผู้ใหญ่บ้าน

ข่าวยอดนิยม