หน้าแรก > สังคม

สปปท. ร่วมงานแถลงข่าวการจัดงาน Thai Water Expo และงานประชุมวิชาการนานาชาติ Water Forum 2024

วันที่ 31 พฤษภาคม 2024 เวลา 11:20 น.


เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 เวลา 14.00 น. ณ เรือนจุฬานฤมิตร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย นายมานิต ปานเอม นายกสมาคมการประปาแห่งประเทศไทย (สปปท.) พร้อมคณะกรรมการอำนวยการ สปปท. ร่วมงานแถลงข่าวการจัดงาน Thai Water Expo 2024 และ Water Forum ครั้งที่ 6 งานแสดงสินค้านานาชาติด้านเทคโนโลยีน้ำและการจัดการน้ำเสียระดับภูมิภาค และการประชุมวิชาการนานาชาติ ซึ่งมีหน่วยงานพันธมิตรจากหลายภาคส่วนเข้าร่วม อาทิ สมาคมนักอุทกวิทยาไทย สถาบันน้ำเพื่อสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน และสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ฯลฯ ในการนี้ นายสารวุฒิ บุญวงศ์ และ นายกิตติพัฒน์ อู่ทิฆัมพร ผู้ช่วยผู้ว่าการการประปานครหลวง (กปน.) ให้เกียรติร่วมงาน และ คุณมนู เลียวไพโรจน์ ประธาน อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ผู้จัดงาน ให้การต้อนรับ

สำหรับงาน Thai Water Expo 2024 กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-5 กรกฎาคม 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และการประชุมฯ Water Forum ครั้งที่ 6 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-5 กรกฎาคม 2567 ซึ่งเป็นการประชุมวิชาการนานาชาติระดับประเทศที่เกี่ยวข้องกับการบริหารจัดการทรัพยากรน้ำและการจัดการน้ำดีน้ำเสียเพื่ออนาคตที่ยั่งยืน ถือเป็นการจัดประชุมวิชาการหลักของงาน Thai Water Expo 2024 

ภายในงาน มีความรู้และเทคโนโลยีที่น่าสนใจมากมาย อาทิ แพลตฟอร์มน้ำระดับภูมิภาค ด้วยโซลูชันที่ทันสมัยสำหรับการจัดการน้ำและน้ำเสียสู่อนาคตที่ยั่งยืน เทคโนโลยีและโซลูชันน้ำระดับโลกกว่า 200 แบรนด์ และพาวิเลียนนานาชาติจากประเทศผู้นำด้านนวัตกรรมที่รวมอยู่ในพื้นที่เดียว พบปะเครือข่ายน้ำนานาชาติ ส่งเสริมความร่วมมือครอบคลุมทุกมิติด้านน้ำ เทคโนโลยีด้านสิ่งแวดล้อมที่หลากหลาย ซึ่งจัดร่วมกับงาน ENTECH POLLUTEC ASIA นำเสนอโซลูชันและเทคโนโลยีเพื่อความยั่งยืน เป็นต้น


 

ข่าวยอดนิยม