หน้าแรก > ข่าวจราจร

คนขับรถพ่วงหลับใน ชนรถกระบะ, รถจักรยานยนต์, ร้านค้าไม้ และเสาไฟริมถนน เสียชีวิต 2 และบาดเจ็บหลายราย ถนนคู่ขนานมอเตอร์เวย์ จ.ชลบุรี

วันที่ 29 พฤษภาคม 2024 เวลา 05:04 น.


คนขับรถพ่วงหลับใน ชนรถกระบะ, รถจักรยานยนต์, ร้านค้าไม้ และเสาไฟริมถนน เสียชีวิต 2 และบาดเจ็บหลายราย ถนนคู่ขนานมอเตอร์เวย์ จ.ชลบุรี

วันที่ 28 พ.ค.2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง รับแจ้งมีอุบัติเหตุหมู่ชนกันหลายคัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บนถนนคู่ขนานมอเตอร์เวย์ ช่วงหลัก กม.ที่ 113 - 114 บริเวณใกล้เคียงปากซอยนาวัง 7 ในพื้นที่ ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุ พบรถพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ ทะเบียน นนทบุรี บรรทุกแผ่นปูซีเมนต์ มาเต็มคันรถ จอดเกยคาอยู่บนขอบถนน สภาพหน้ารถพังเสียยับเยิน ใกล้กัน พบรถพ่วง 18 ล้อ พบรถยนต์กระบะ 1 คัน รถจักรยานยนต์ 2 คัน เสาไฟฟ้าแรงสูงหักโค้น 1 ต้น เสาไฟส่องทางล้ม 1 ตัว และร้านค้าไม้ สภาพพังเสียหาย

อาสาสมัคร ตรวจสอบพบว่า มีผู้บาดเจ็บรวม 5 ราย เป็นชาย 4 ราย และเป็นหญิง 1 รายซึ่งมีอาการสาหัส ขาขาดทั้ง 2 ข้าง อาสาทีมกู้ภัยปฐมพยาบาลแล้วนำตัวส่งโรงพยาบาลบางละมุง และพบว่ามีผู้เสียชีวิต เป็นผู้หญิงไทย 2 ราย อายุ 25 ปี และอายุ 17 ปี คนขับรถพ่วง ให้การเบื้องต้นว่า ขับรถบรรทุกแผ่นปูนมาจากหนองมน กำลังไปส่งที่ตะเคียนเตี้ย ยอมรับว่าหลับใน เกิดจากพักผ่อนน้อย

อย่างไรก็ตาม ตำรวจจะเร่งสอบสวนเพื่อสรุปสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้และดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป  

เครดิตภาพ Pattaya Rescue

 

 

 

 

ข่าวยอดนิยม