หน้าแรก > ข่าวจราจร

คุณตาวัย 72 ก้าวพลาดล้ม ก่อนถูกรถเมล์ทับเสียชีวิตคาป้าย ริมถนนแจ้งวัฒนะ จ.นนทบุรี

วันที่ 27 พฤษภาคม 2024 เวลา 05:07 น.


คุณตาวัย 72 ก้าวพลาดล้ม ก่อนถูกรถเมล์ทับเสียชีวิตคาป้าย ริมถนนแจ้งวัฒนะ จ.นนทบุรี

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 26 พ.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ..ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ หลังจากได้รับแจ้งมีรถประจำทางทับคนเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณป้ายรถประจำทาง ใกล้ 5 แยกปากเกร็ด ถนนแจ้งวัฒนะ ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของ ชายไทย อายุ 72 ปี ภูมิลำเนาชาว จ.ร้อยเอ็ด นอนเสียชีวิตชิดทางเท้า ข้างตัวพบกระเป๋าเป้ 1 ใบ ใกล้กันพบรถประจำทางสาย 32 สีครีม แดง ทะเบียน กทม. จอดอยู่ที่ยางล้อหลังด้านซ้ายมีเศษเส้นผมสีขาวติด

จากการสอบถามพนักงานเก็บเงิน ให้ข้อมูลว่า ตอนเกิดเหตุได้มีการจอดรถรับส่งผู้โดยสาร กระทั่งมีหญิงสาว 2 คนเดินขึ้นบนรถ พนักงานขับรถจึงได้ทำการปิดประตูพร้อมกับเคลื่อนตัวออกรถ จู่ๆก็ได้ยินกรีดร้องจากคนที่อยู่ข้างนอก จึงรีบหยุดรถและลงมาดูก็พบชายคนดังกล่าวนอนนิ่งไม่มีสติ จนกระทั่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึงและยืนยันว่าเสียชีวิต ขณะเดียวกันก่อนหน้ามีพลเมืองดีให้ข้อมูลว่า ผู้เสียชีวิตนั้นกำลังก้าวขึ้นรถประจำทางแต่ลื่นและล้ม จนถูกรถประจำทางทับซ้ำเสียชีวิต

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามพยานแวดล้อมไว้ และจะต้องทำการสอบปากคำคนขับรถประจำทางเพิ่มเติม ในส่วนของข้อเท็จจริง จะต้องทำการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม