หน้าแรก > ภูมิภาค

รวบหนุ่มขี่รถจยย.ย้อนศร ถูกเรียกตรวจพบประวัติมีหมายจับคดีฉ้อโกง

วันที่ 27 พฤษภาคม 2024 เวลา 03:47 น.


รวบหนุ่มขี่รถจยย.ย้อนศร ถูกเรียกตรวจพบประวัติมีหมายจับคดีฉ้อโกง

กองบังคับการตำรวจทางหลวง โดย พ.ต.อ.ภคพล สุชล ผกก.2 บก.ทล. , พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ส.ทล.6 กก.2 บก.ทล. ร่วมกันจับกุม นายวัน (นามสมมุติ) อายุ 44 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ลงวันที่ 20 มีนาคม 2566 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ฉ้อโกงประชาชน และโดยทุจริต หรือโดยหลอกลวง นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือนหรือปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน” จับได้ที่บริเวณทางหลวงหมายเลข 3081 กม.4-5 ม.6 ต.ตะคร้ำเอน อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ออกตรวจพื้นที่รับผิดชอบ บริเวณทางหลวงหมายเลข  3081 กม.4-5 ม.6 ต.ตะคร้ำเอน อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ต่อมาได้พบนายวัน (นามสมมุติ) อายุ 44 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีเขียว ในลักษณะย้อนศรอยู่บริเวณดังกล่าว ซี่งเป็นเหตุอันควรตรวจสอบ/ตรวจค้น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการตรวจค้นตัวนายวรรณะฯ และรถจักรยานยนต์ ซึ่งจากการตรวจสอบไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม จึงได้ตรวจสอบประวัติอาชญากรรมและหมายจับผ่านระบบข้อมูล โดยพบว่านายวรรณะฯ เป็นบุคคลตามหมายจับศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้แสดงหมายจับให้ผู้ต้องหาดู และทำการจับกุมตัวผู้ต้องหาตามหมายจับดังกล่าว ก่อนนำตัวผู้ต้องหา ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ต่อไป
 

ข่าวยอดนิยม