หน้าแรก > ภูมิภาค

เจ้าของร้านหมูกระทะขอนแก่นทำตามสัญญา ฉลองแชมป์ “เอฟเอคัพ” ให้แฟนแมนยูกินฟรี 200 คน

วันที่ 26 พฤษภาคม 2024 เวลา 10:57 น.


หลังจากจบการแข่งขันฟุตบอลเอฟเอคัพ รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งเป็นการพบกันระหว่าง “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” หรือปีศาจแดง และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ “เรือใบสีฟ้า” ที่สนามเวมบลีย์ สเตเดียม กรุงลอนดอน จบเกม “ปีศาจแดง” เฉือนชนะ 2-1 ได้แชมป์สมัยที่ 13

ร้าน มันส์นัว หมูกระทะบุฟเฟต์ ริมถนนเฉลิมพระเกียรติ เขตเทศบาลนครขอนแก่น “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” สามารถคว้าแชมป์เอฟเอคัพได้ ทางร้านจะเปิดให้ลูกค้ารับประทานฟรี จำกัดเป็นจำนวน 100 คนแรก ในวันอาทิตย์ที่ 26 พ.ค.นี้

ล่าสุด วันที่ 26 พ.ค. 2567 ร้าน “มันส์นัว หมูกระทะบุฟเฟต์” โพสต์แจ้งว่า ทางร้านใจดี เพิ่มเป็น 200 ท่าน สำหรับแฟนแมนยู โดยจะเปิดรับบัตรคิว เวลา 15.30 น. เริ่มรับประทานได้ในเวลา 16.30 น. โดยมีรายละเอียดดังนี้ มันส์นัวร์หมูกระทะบุฟเฟ่ต์ดีใจเกินเหตุ เพิ่มลูกค้า เป็น200 ท่าน แรกเลยครับ เพื่อเป็นการเข้ามาใช้บริการ แบบสะดวกขึ้นของแฟนผี

ขออนุญาติ ชี้แจ้งกติกาตามนี้ครับ แฟนผี มารับบัตรคิว ที่ร้าน 15.30 เป็นต้นไป โดยต้องใส่เสื้อแมนยู มารับบัตรคิวด้วยครับ เริ่มเปิด ให้คิวที่ 1 ทาน 16.30 น. เป็นต้นไป


ขออนุญาตให้ทานฟรีเฉพาะท่านที่ใส่เสื้อแมนยู (เสื้อปีไหนก็ที่มีตราสโมสร) ทุกท่านต้องกดไลก์และแชร์ ที่มาใช้สิทธิ์ทานฟรีกับเรา ทางร้านมีกิจกรรมสำหรับแฟนคลับเด็กผี ประมาณ 19.00 น. มีแจกของเล็ก ๆ แจกกันด้วย ถ่ายรูปรวมครับ

ก่อนจะคอมเมนต์ว่า อ้ออีกอย่าง ช่วยกันปักตะไคร้ ด้วยนะครับ อย่าให้ฝนตก โต๊ะจะไม่พอครับ


 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม