หน้าแรก > ข่าวจราจร

นักเรียนสาวชั้น ม.6 ขี่รถจักรยานยนต์เสียหลักล้ม ถูกรถเทรลเลอร์ตามหลังเหยียบเสียชีวิตกลางถนนสุขุมวิท จ.ชลบุรี

วันที่ 25 พฤษภาคม 2024 เวลา 05:12 น.


นักเรียนสาวชั้น ม.6 ขี่รถจักรยานยนต์เสียหลักล้ม ถูกรถบรรทุกตามหลังเหยียบเสียชีวิตกลางถนนสุขุมวิท จ.ชลบุรี

วันที่ 24 พฤษภาคม 2567 อาสากู้ภัยไตรคุณธรรม ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ถูกรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์เหยียบคนขับขี่เสียชีวิต ถนนสุขุมวิท ขาเข้าเมืองชลบุรี เลยสะพานกลับรถ มา 50 เมตร ต.คลองตำหรุ อ.เมือง จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า คลิก สีดำ-แดง ป้ายทะเบียน ชลบุรี ล้มคว่ำ ใกล้พบร่างของผู้เสียชีวิต ตรวจสอบเอกสาร เป็นหญิงไทย อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.6 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่เมืองชลบุรี ลักษณะถูกล้อรถเหยียบที่ศีรษะ และห่างออกไปพบรถเทรลเลอร์ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ป้ายทะเบียน กรุงเทพฯ จอดอยู่ทางด้านซ้าย

คนขับรถเทรลเลอร์ อายุ 40 ปี เล่าว่า ตนเองขับรถคันดังกล่าวกำลังจะไปส่งสินค้า เห็นรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต ขับขี่อยู่ด้านหน้า แล้วหลบน้ำที่ท่วมขังอยู่ริมถนนแล้ว รถเสียหลักล้มเข้าไถลเข้ามาหาล้อ ตัวเองพยายามเบรกแล้วไม่ทันก็เลยเหยียบ

ต่อมาอาจารย์ และ ผอ.โรงเรียน พร้อมด้วยญาติของน้องเดินทางมาที่เกิดเหตุ มารดาของน้องบอกว่า น้องเป็นเด็กเรียนเก่ง เป็นนักร้องประจำโรงเรียน ปีนี้เรียนปีสุดท้ายแล้วกำลังจะเข้ามหาวิทยาลัย เบื้องต้นตำรวจจะได้สอบสวนคนขับรถพ่วงและขอดูภาพกล้องวงจรปิดใกล้ที่เกิดเหตุ เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป  

เครดิตภาพ นักข่าว เมืองชล

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม