หน้าแรก > ข่าวจราจร

ชาวรัสเซีย ขับรถกระบะ เสยท้ายรถจักรยานยนต์ คู่กรณีเจ็บสาหัส 2 ราย ก่อนไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล 1 ราย จ.ชลบุรี

วันที่ 22 พฤษภาคม 2024 เวลา 03:29 น.


ชาวรัสเซีย ขับรถกระบะ เสยท้ายรถจักรยานยนต์ คู่กรณีเจ็บสาหัส 2 ราย ก่อนไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล 1 ราย จ.ชลบุรี

เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2567 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รับแจ้งอุบัติเหตุ รถยนต์ชนท้ายรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิด บนถนนสุขุมวิทก่อนถึงแยกไฟสัญญาณจราจรพัทยาใต้ ฝั่งขาเข้าสัตหีบ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุพบ รถยนต์ ยี่ห้อ ฟอร์ด  สีเทา หมายเลขทะเบียน กรุงเทพมหานคร มี ชาย อายุ 40 ปี สัญชาติ รัสเซีย สภาพด้ายหน้ารถได้รับความเสียหาย คนขับอยู่ในสภาพคล้ายมีอาการมึนเมาสุรา

ริมถนนพบ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า สีแดง หมายเลขทะเบียน พิษณุโลก ได้รับความเสียหายยับเยิน มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย เป็น ชายไทย ได้รับบาดเจ็บสาหัส และ หญิงไทย อายุ 28 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยให้การช่วยเหลือ ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงบาลอย่างเร่งด่วน

คนเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า สังเกตเห็นรถยนต์ของชาวต่างชาติ ขับขี่คล้ายมีอาการมึนเมามาด้วยความเร็ว ส่วนจักรยานยนต์ขับอยู่เลยขวา ก่อนรถยนต์พุ่งชนเข้าด้ายท้าย อย่างจัง ทำให้ผู้ได้รับบาดเจ็บ กระเด็นไปคนละทิศคนละทาง หลังเกิดเหตุ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือดังกล่าว

เบื้องต้น พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อสรุปสำนวนคดี และตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายของชาวต่างชาติ

ต่อมาได้รับรายงานว่า หญิงไทย ที่อาการสาหัส ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา อย่างไรก็ตาม จะต้องรอให้ญาติของผู้เสียชีวิตนำหลักฐานมาติดต่อรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป 

เครดิต สยามชล นิวส์ 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม