หน้าแรก > สังคม

อลหม่าน! ลูกเสือโคร่ง โผล่กลางดึกในชุมชนบางปะกงเจ้าหน้าที่เร่งช่วยจับวุ่น

วันที่ 16 พฤษภาคม 2024 เวลา 08:44 น.


วันที่ 16 พ.ค.2567 เมื่อเวลา 03.30 น. ร.ต.อ.ปองภพ กุดหอม รอง สวป.สภ.บางปะกง รับแจ้งเหตุพบ ลูกเสือโคร่ง อยู่ภายในซอยบางวัว-บางจาก 7 ม.11 ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมสายตรวจ และหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา

ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านเลขที่ 12/2 ม.11 พบลูกเสือโคร่งขนาดกลางนอนอยู่หน้าบ้าน กู้ภัยและชาวบ้านพยายามเรียกออกมาที่กลางซอย ซึ่งลูกเสือก็วิ่งเข้าใส่ ทำให้ชาวบ้านบางส่วนวิ่งหนี

ส่วนผู้สื่อข่าวได้แต่ยืนนิ่ง ๆ เพราะคิดว่ามันจะไม่ทำร้าย แต่สุดท้ายลูกเสือกัดขานักข่าว จนกระทั่งเจ้าหน้าที่และชาวบ้านต้องใช้เวลาเกือบ 10 นาที ถึงจะเรียกลูกเสือให้ออกจากบ้านไปอยู่กลางซอยได้

ด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามใช้ผ้าคลุมตัวเพื่อจะจับ และมันเริ่มหงุดหงิด ทำให้ลูกเสือเริ่มกัดแรงขึ้น  แต่สุดท้ายกู้ภัยก็สามารถจับลูกเสือขึ้นไปท้ายรถกู้ภัยได้สำเร็จ ก่อนที่ตำรวจจะบันทึกตรวจยึดแล้วนำตัวลูกเสือส่งสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 2 (ศรีราชา)

ประชาชนผู้เห็นเหตุการณ์กล่าวว่า ตนขับรถจักรยานยนต์กำลังจะเข้าบ้าน ก็มาเจอลูกเสือยืนอยู่กลางซอย ทีแรกคิดว่าสุนัข แต่พอมันเดินมาใกล้ ๆ กลายเป็นเสือ คราวนี้เลยรีบขับรถจักรยานยนต์หนีก่อนจะโทรแจ้งกู้ภัย และตำรวจให้มาช่วยเหลือ
ขอบคุณภาพ จาก ข่าวสด

ข่าวยอดนิยม