หน้าแรก > ข่าวจราจร

ฝนถล่มเมืองถลาง ลมกรรโชกแรงพัดต้นตาลหักโค่นใส่รถเก๋ง ทำให้เสียหลักชนกับป้ายบอกทาง คนขับเป็นชาวฟิลิปปินส์ได้รับบาดเจ็บ จ.ภูเก็ต

วันที่ 16 พฤษภาคม 2024 เวลา 05:09 น.


ฝนถล่มเมืองถลาง ลมกรรโชกแรงพัดต้นตาลหักโค่นใส่รถเก๋ง ทำให้เสียหลักชนกับป้ายบอกทาง คนขับเป็นชาวฟิลิปปินส์ได้รับบาดเจ็บ จ.ภูเก็ต

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 15 พฤษภาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ถลาง ได้รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุต้นตาลหักทับใส่รถยนต์ และทำให้ผู้บาดเจ็บ 1 ราย เหตุเกิดถนนสายเทพกระษัตรี ฝั่งขาออก ตรงข้ามการไฟฟ้า ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต

ที่เกิดเหตุ บนฟุตบาทริมถนนเส้นดังกล่าว พบรถนั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อ ซูซูกิ สีขาว ป้ายทะเบียน ภูเก็ต สภาพด้านหน้ารถพังยับ และหลังคารถยุบลงมามีรอยบุบได้รับความเสียหาย ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลศรีสุนทร ตรวจสอบและพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ดำเนินการนำออกจากรถยนต์ เป็นผู้หญิง อายุ 47 ปี ชาวสัญชาติฟิลิปปินส์ อาการบาดเจ็บบริเวณคอ ทางเจ้าหน้าที่ฯ ได้ปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลถลาง

จากการสอบเบื้องต้น ในช่วงขณะเกิดเหตุ ในพื้นที่ อ.ถลาง มีฝนตกฟ้าคะนอง ลมผัดแรง ต้นตาลโตนด ซึ่งอยู่ที่เกาะกลางถนนได้ถูกลมกระโชกแรงพัดหักล้มลงใส่รถยนต์คันดังกล่าว โดยมีหญิงชาวฟิลิปปินส์ เป็นผู้ขับขี่ จากนั้นรถได้เสียหลักไปพุ่งชนป้ายของแขวงทางหลวงชนบทจนได้รับความสียหาย ในส่วนของสาเหตุที่แท้จริง ทางพนักงานสอบสวนจะดำเนินการสอบถามกับทางผู้บาดเจ็บอีกครั้ง

ที่มา_Phuket Hotnews
 

 

ข่าวยอดนิยม