หน้าแรก > สังคม

หมอเหรียญทองรับ ตบหน้าเด็ก 14 เหตุสูบบุหรี่ในโรงพยาบาล ลั่นไม่ขอโทษ เมื่อทำผิดพร้อมติดคุก

วันที่ 15 พฤษภาคม 2024 เวลา 15:04 น.


หมอเหรียญทองรับ ตบหน้าเด็ก 14 เหตุสูบบุหรี่ในโรงพยาบาล ลั่นไม่ขอโทษ เมื่อทำผิดพร้อมติดคุก ลั่น กม.หน่อมแน้ม พร้อมปกป้องรพ.ให้เป็นที่ปลอดภัยสำหรับผู้ป่วย

วันนี้ (15 พ.ค.67) นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวกรณีตบหน้าเด็ก 14 ที่ดูดบุหรี่ในห้องน้ำที่ติดกับแผนก OPD ในโรงพยาบาล ว่า เรื่องดังกล่าวเป็นความจริง ที่ตนตบหน้าเด็ก 14 เพราะเนื่องจากในโรงพยาบาล เป็นสถานที่รักษาคนป่วย เรื่องการดูดบุหรี่ได้มีการติดป้ายเตือน พร้อมทั้งมีการประชาสัมพันธ์ด้วยเสียงตามสายในทุกๆ 2 ชั่วโมง แต่ก็ยังมีการฝ่าฝืน

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว ตนไม่รู้หรอกว่าผู้ก่อเหตุเป็นเด็กอายุ 14 แต่ก็ยอมรับว่าตนตบหน้าผู้ก่อเหตุจริง และตนพร้อมยอมรับผิดในสิ่งที่ทำจะต้องโทษจำคุกเป็น 10 ปี ก็ยอม แล้วแต่คำพิพากษาของศาล แต่ก็จะขอยืนยันว่าจะไม่มีการไปขอโทษผู้ก่อเหตุแน่นอน เพราะตนเองเป็นถึง ผอ.โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ และต้องปกป้องให้สถานที่นี้เป็นสถานที่ที่ปลอดภัยสำหรับญาติ ผู้ป่วย และบุคลากรจำนวนมาก โดยเฉพาะต้องปลอดภัยจากบุหรี่อย่างเด็ดขาด และที่ผ่านมาโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะก็เคยเกิดเหตุอัคคีภัยที่เกิดจากบุหรี่มาแล้วด้วย

ซึ่งหลังจากให้สัมภาษณ์ นพ.เหรียญทอง ได้มีการนำสื่อมวลชนไปดูจุดที่เด็ก 14 สูบบุหรี่ ซึ่งเป็นห้องน้ำด้านล่างติดกับแผนก OPD ของโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะอีกด้วย

ข่าวยอดนิยม