หน้าแรก > สังคม

ฟังอีกมุม! แฟนเจ้าของ "มินจู" ยันไม่ได้โยนแมวจากชั้น 21 เป็นคนรักสัตว์ ไม่มีเจตนา

วันที่ 15 พฤษภาคม 2024 เวลา 10:14 น.


จากรณี เพจมูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog โพสต์รายละเอียดระบุ "จับทอมใจเหี้ยมโยนแมวมินจูตกจากชั้น 21 เมืองพัทยา เจ้าของแมวแจ้งความแล้ว WDT จัดสามข้อหาหนัก ทำร้ายร่างกายโดยมีอาวุธมีด ทารุณกรรมสัตว์ และทำให้เสียทรัพย์ แจ้งบุกรุกไม่ได้ เพราะสองคนอาศัยอยู่ด้วยกัน ทะเลาะกัน สาววิ่งหนีเข้าห้องด้วยความกลัว เพราะทอมมีอาวุธมีด มินจูแมวน้อยอยู่ข้างนอก จึงต้องสังเวยด้วยชีวิต ถูกจับโยนลงไปจากคอนโดชั้น21 สิ้นใจตายอย่างน่าเวทนา ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา เข้าตรวจสอบห้องพัก ติดตามตัวทอมใจโหดมารับทราบข้อกล่าวหา"

เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 14 พ.ค.2567 เมื่อเวลา 07.40 น. บริเวณคอนโดชื่อดังย่านถนนพัทยาเหนือ เมืองพัทยา โดยทางน้องสาวเจ้าของห้องบอกเจ้าที่ตำรวจว่า พี่สาวตนได้ทะเลาะกันกับแฟนที่เป็นคู่ทอมดี้ ตั้งแต่เมื่อคืนก่อนเกิดเหตุ

ล่าสุดเมื่อเวลา 23.00 น. ของวันที่ 14 พ.ค.2567 ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังสาวทอมต้นเรื่องทั้งหมด (ขอสงวนชื่อ-นามสกุล) อายุ 25 ปี กล่าวว่า เรื่องเกิดจากตนทำงานกลับบ้านจนเช้าและดื่มสุราจนเมา ก่อนจะกลับไปที่พักและมีปากเสียงกับแฟนสาวของตน โดยทะเลาะกันอย่างหนัก จนเรื่องบานปลายถึงขั้นทุบตีกัน แต่เรื่องทั้งหมดตนยอมรับผิด  "ส่วนเรื่องแมวนั้น ตนยืนยันไม่มีเจตนาฆ่าตามที่มีการโพสต์ลงในโซเชียล สาเหตุที่แท้จริงคือจังหวะที่ตนโดนแฟนดันออกจากห้องและหันไปเห็นแมวจึงได้อุ้มขึ้นและพูดว่าถ้าไม่เปิดห้องจะฆ่าแมวให้ตาย ที่ตนพูดไปนั้นเป็นเพียงแค่การขู่ เพื่อให้แฟนสาวสนใจและยอมใจอ่อนเปิดห้องให้แต่ทำยังไงก็ไม่ยอมเปิด ตนจึงอุ้มแมวไปที่บริเวณหน้าต่างของอาคาร จากนั้นก่อนที่แฟนสาวจะออกมาและมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงอีกครั้ง แมวที่ตนอุ้มอยู่เกิดตกใจกระโดดออกมือของตนตกลงไปตายดังกล่าว"  อย่างไรตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เชิญตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ข่าวยอดนิยม