หน้าแรก > ข่าวจราจร

หลวงพ่อขับเก๋งฝ่าฝน เสียหลักพุ่งชนคอสะพาน รถขาด 2 ท่อน ร่างกระเด็นข้ามลำห้วย บาดเจ็บสาหัส จ.อุดรธานี

วันที่ 13 พฤษภาคม 2024 เวลา 04:57 น.


หลวงพ่อขับเก๋งฝ่าฝน เสียหลักพุ่งชนคอสะพาน รถขาด 2 ท่อน ร่างกระเด็นข้ามลำห้วย บาดเจ็บสาหัส จ.อุดรธานี

เมื่อเวลา 17.44 น. วันที่ 12 พ.ค. 2567 รับแจ้งจาก กู้ภัยตำรวจทางหลวงอุดรธานี จุดบริการอำเภอกุมภวาปี จ.อุดรธานี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักพุ่งชนคอสะพาน และมีบาดเจ็บสาหัส ถนนสายมิตรภาพ 2 เส้นทางอุดรธานี - ขอนแก่น ช่วง กม.408 ฝั่งขาเข้าอุดรธานี บริเวณสะพานบ้านเกิ้งน้อย ในพื้นที่ อ.กุมภาวาปี จ.อุดรธานี

ที่เกิดเหตุ พบรถนั่งส่วนบุคคลสภาพเก่า ยี่ห้อ มิตซูบิชิ สีน้ำเงิน ป้ายทะเบียน 5324 ร้อยเอ็ด สภาพรถขาดเป็น 2 ท่อน โดยท่อนหลังรถอยู่บนถนน ส่วนท่อนหน้าและห้องโดยสารตกอยู่ข้างถนนลงไปด้านล่าง ภายในรถพบบาตรพระ เครื่องใช้ของพระสงฆ์กระจัดกระจาย

พบผู้บาดเจ็บ 1 รูปเป็นพระสงฆ์ ร่างกระเด็นออกจากตัวรถข้ามลำห้วยไปอีกฝั่ง มีอาการสาหัสไม่รู้สึกตัว เจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.โนนสะอาด นำส่ง รพ.กุมภวาปี ทราบชื่อคือ พระสมพร อายุ 59 ปี

เบื้องต้นทราบว่า พระขับรถไปส่งญาติที่ จ.ขอนแก่น และกำลังขับกลับ จ.หนองคาย มาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ฝนตกถนนลื่น ประกอบกับจุดดังกล่าวมีน้ำขัง ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนคอสะพานจนขาด 2 ท่อน ส่วนร่างพระกระเด็นข้ามลำห้วยห่างจากจุดเกิดเหตุไปเกือบ 10 เมตร ในส่วนของสาเหตุที่แท้จริงอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กุมภวาปี

เครดิต วีรบุรุษชุดขาว นักบุญราตรี หัวกู้ภัยตำรวจทางหลวงอุดรธานี จุดบริการอำเภอโนนสะอาด 

 

 

 

 

 

ข่าวยอดนิยม