หน้าแรก > บันเทิง

#91MovieUpdate สวพ.91 ชวนร่วมระทึกสุดขีดไปกับปฐมบทคนแปลกหน้า ไล่เชือดสุดอำมหิตใน “The Strangers: Chapter 1 เดอะ สเตรนเจอร์ส อำมหิตฆ่าไม่สน”

วันที่ 12 พฤษภาคม 2024 เวลา 14:28 น.


#91MovieUpdate สวพ.91 ชวนร่วมระทึกสุดขีดไปกับปฐมบทคนแปลกหน้า ไล่เชือดสุดอำมหิตใน “The Strangers: Chapter 1 เดอะ สเตรนเจอร์ส อำมหิตฆ่าไม่สน”

รอบวันพุธที่ 15 พฤษภาคม 2567 
ลุ้นตั๋วจำนวน 10 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง)
รอบฉาย 20.00น. (ลงทะเบียน 19.00น.)
ณ โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน

**กติการ่วมสนุก**
โทร 1644 สำหรับ 10 สายแรก เป็นผู้โชคดี รับบัตรเข้าชมภาพยนตร์ (เริ่มโทร 14.30 น.เป็นต้นไป)

กติกาการรับบัตร สำหรับผู้ได้รับรางวัล
- โชว์บัตรประชาชนของตนเองตัวจริงเท่านั้น ที่ชื่อ - นามสกุล ตรงกับที่ยืนยันสิทธิ์มา เพื่อรับบัตร (1 ชื่อ ใช้รับบัตรสำหรับ 2 ที่นั่ง)
- 1 รายชื่อรับได้ 1 สิทธิ์เท่านั้น หากมีรายชื่อซ้ำต้องสละสิทธิ์ที่เกิน
- ลงทะเบียนรับบัตรได้ตั้งแต่เวลา 19.00 - 20.00 น.  (หากมาเกินเวลาถือว่าสละสิทธิ์)
- ฉายภาพยนตร์เวลา 20.00 น.
- ไม่สามารถใช้บัตรประชาชนของผู้อื่นมารับแทนได้ ขอสงวนสิทธิ์ในการรับบัตรแทน และการใช้สำเนาใดใด
- **หากยืนยันสิทธิ์แล้ว ไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้**
- งดการซื้อขายบัตรรอบพิเศษนี้ในทุกกรณี
- ขอความร่วมมือ ผู้เข้าร่วมกิจกรรม ที่เข้าชมภาพยนตร์ทุกท่านนั่งตามที่นั่งตรงบัตรเท่านั้น

เปิดปฐมบทอำมหิตครั้งใหม่ที่โลกยังไม่เคยผวา
“The Strangers: Chapter 1 อำมหิตฆ่าไม่สน”
เชือดไม่เลือกหน้า อยากฆ่าก็ฆ่า 16 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

คอหนังโหดชาวไทยเตรียมระทึกไปกับการไล่ฆ่าครั้งใหม่ของ “ฆาตกรหน้ากาก เดอะ สเตรนเจอร์ส” เมื่อมันมาแบบไม่เลือกเวลาและฆ่าแบบไม่สนกฎเกณฑ์ใน “The Strangers: Chapter 1 อำมหิตฆ่าไม่สน” ภาพยนตร์สยองขวัญที่เป็นจุดเริ่มต้นความอำมหิต ปฐมบทแฟรนไชส์การเชือดสุดระทึก กับเรื่องราวของคู่รักดวงซวย ที่วางแผนไปเริ่มชีวิตใหม่ ในแถบแปซิฟิกนอร์ทเวสต์ แต่โชคไม่เข้าข้าง เมื่อรถของพวกเขาดันเสียกลางทาง ทำให้ต้องค้างคืนที่บ้านพักกลางป่าแห่งหนึ่ง โดยที่ไม่รู้เลยว่า ตัวเองกำลังจะกลายเป็นเหยื่อของกลุ่มคนแปลกหน้า ผู้สวมหน้ากากสุดประหลาด ที่พร้อมเคาะประตูบ้านและไล่เชือดไม่สนหน้าไหน

“ไม่ใช่การรีเมก” และ “ไม่ใช่ภาคต่อ” แต่ “The Strangers: Chapter 1” เป็นภาพยนตร์เขย่าขวัญสุดคัลต์ที่รวบตึงความโหดโคตรอำมหิตครั้งใหม่ของฆาตกรหน้ากากแบบจัดเต็มผ่านการกำกับของ “เรนนี ฮาร์ลิน” ผู้กำกับมือเก๋าที่เอาอยู่ทั้งหนังแอ็กชันและหนังสยองขวัญอย่าง “Die Hard 2” และ “A Nightmare on Elm Street 4: The Dream Master”

“สิ่งที่ดึงดูดผมเสมอคือโอกาสให้ได้สำรวจด้านมืดของชีวิตและไปยังสถานที่ลึกลับและต้องห้ามพร้อมกับการทำให้ผู้ชมตกตะลึงด้วยสิ่งที่ไม่คาดฝัน เราทุกคนมีความกลัวของตนเองที่มีต้นกำเนิดมาจากประสบการณ์ตรงที่เคยพบเจอ อย่างความมืดนอกหน้าต่าง ความรู้สึกไม่ปลอดภัยจากปัจจัยที่ไม่สามารถควบคุมได้ ‘The Strangers: Chapter 1’ จะไม่ใช่ภาพยนตร์สยองขวัญธรรมดา ไม่ใช่การรีเมกหรือภาคต่อของเรื่องเดิม แต่จะเป็นภาพยนตร์ที่พลิกโฉมหน้าวงการสยองขวัญอย่างแท้จริง มันคือจักรวาลสยองขวัญที่แบ่งเป็น 3 ภาค เริ่มต้นจากองก์แรกที่มีโครงเรื่องและสถานการณ์ที่คล้ายกับสิ่งที่เคยเกิดขึ้น แต่เราตั้งใจจะพาผู้ชมเดินทางเข้าสู่จิตใจและความคิดของฆาตกรโรคจิตทั้งสาม เพื่อทำความเข้าใจว่าทำไมพวกมันถึงฆ่าไม่เลือกหน้า” ผู้กำกับฮาร์ลินเผยถึงความน่าสนใจของโปรเจกต์ล่าสุดนี้

นอกจากนี้ภาพยนตร์ยังได้สองนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตอย่าง “แมเดอเลน เพตซ์” จากซีรีส์ “Riverdale” และ “ฟรอย กูเตียร์เรซ” จากซีรีส์ “Teen Wolf” มารับบทเป็นคู่รักที่ต้องหนีตายจากฆาตกรหน้ากากสุดโหดที่พร้อมเชือดไม่สนหน้าใครระดับไตรภาค แฟนๆ ห้ามพลาด! #ต้องดูตั้งแต่ภาคแรก

ใช้เวลากับคนรักให้คุ้มค่า เพราะไม่มีใครรู้ว่าเมื่อไหร่ “ฆาตกรหน้ากากเดอะ สเตรนเจอร์ส” จะมาเคาะบ้านแล้วเชือดคุณทิ้ง เตรียมหวีดร้องให้สุดเสียงกับปฐมบทอำมหิตครั้งใหม่ที่โลกยังไม่เคยผวาใน “The Strangers: Chapter 1 อำมหิตฆ่าไม่สน” 16 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างซับไทย: https://youtu.be/GuPENTrEcMQ
กำเนิดใหม่อำมหิตคนแปลกหน้า: https://youtu.be/nDBfd0D9180
เปิดปฐมบทไล่เชือดสุดปั่นประสาท https://youtu.be/Etas0pypGfk

ข่าวยอดนิยม