หน้าแรก > ข่าวจราจร

รถกระบะพุ่งข้ามเกาะกลาง ชนกับรถเก๋งคนขับเสียชีวิต บนถนนเส้นทางลำปาง-เชียงใหม่ คนขับคู่กรณีเผย ก้มเก็บมือถือแล้วรถเสียหลัก จ.ลำปาง

วันที่ 1 พฤษภาคม 2024 เวลา 04:37 น.


รถกระบะพุ่งข้ามเกาะกลาง ชนกับรถเก๋งคนขับเสียชีวิต บนถนนเส้นทางลำปาง-เชียงใหม่ คนขับคู่กรณีเผย ก้มเก็บมือถือแล้วรถเสียหลัก จ.ลำปาง

เวลา 10.00 น. วันที่ 30 เมษายน 2567 รับแจ้งจาก กู้ชีพ​-กู้ภัย เทศบาลตำบลเวียงตาล มีอุบัติเหตุ รถกระบะ ชนกับรถนั่งส่วนบุคคล และมีผู้บาดเจ็บสาหัส บนถนนเส้นทางลำปาง-เชียงใหม่ บริเวณใกล้เคียงจุดกลับรถไร่นาเงิน ในพื้นที่ ต.เวียงตาล อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง

ที่เกิดเหตุ พบรถนั่งส่วนบุคคล ฮอนด้า สีเงิน ป้ายทะเบียน จ.ชัยนาท สภาพประตูฝั่งขวาของคนขับสภาพถูกชนพังเสียหาย ตรวจสอบพบร่างของคนขับ เป็นผู้ชาย อายุประมาณ 40 - 45 ปี เสียชีวิตสภาพติดค้างอยู่ภายในยานพหานะ และพบผู้บาดเจ็บ 1 ราย เป็นชายอายุ 19 ปี มีแผลศีรษะแตกและฟกช้ำตามร่างกาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลตำบลเวียงตาลจึงปฐมพยาบาล และนำส่งรักษาที่ รพ.ห้างฉัตร

ห่างออกไป พบรถกระบะ อีซูซุ ป้ายทะเบียน จ.ลำปาง สภาพหน้ารถพังเสียหาย โดยคนขับรถเป็นหญิง ได้รับบาดเจ็บฟกช้ำและถลอกตามร่างกาย รอให้การกับเจ้าหน้าที่ในที่เกิดเหตุ

โดยเบื้องต้นทราบว่า รถกระบะกำลังเดินทางไปที่ อ.ห้างฉัตร ระหว่างทางคนขับรถได้ก้มเก็บมือถือที่ตกลงพื้น จากนั้นรถเกิดเสียหลักจึงได้หักพวงมาลัยรถ ทำให้รถพุ่งข้ามฝั่งถนนไปชนกับรถเก๋งที่ขับสวนทางมา จึงเกิดเหตุสลดมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ทางร้อยเวรสอบสวนของ สภ.ห้างฉัตร จะนำตัวคนขับรถกระบะไปทำการสอบส่วนอย่างละเอียดเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป  

เครดิต กู้ชีพกู้ภัยเทศบาลเวียตาล , ข่าวด่วนนครลำปาง 

 

 

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม