หน้าแรก > ข่าวจราจร

หนุ่มลูกครึ่งเมาเค ขับเก๋งชนรถจักรยานยนต์ของชาวบ้าน ที่จอดอยู่ข้างทางเสียหายพังระเนระนาด จ.ชลบุรี

วันที่ 29 เมษายน 2024 เวลา 02:39 น.


หนุ่มลูกครึ่งเมาเค ขับเก๋งชนรถจักรยานยนต์ของชาวบ้าน ที่จอดอยู่ข้างทางเสียหายพังระเนระนาด จ.ชลบุรี

เมื่อเวลา 03.06 น.วันที่ 28 เมษายน 2567 ร.ต.ท.ศักยภาพ ชัยเดช รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุ รถยนต์เฉี่ยวชนรถจอดข้างทางได้รับความเสียหาย เหตุเกิดริมถนนพัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อ โตโยต้า อัลติส สีขาว หมายเลขทะเบียน ระยอง ทราบชื่อคนขับ คือ นายบอม (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ด้านหน้าตัวรถได้รับความเสียหาย ริมถนนยังพบรถจักรยานยนต์ ถูกเฉี่ยวชนได้รับความเสียหายล้มระเนระนาดถึง 5 คัน แต่ไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยมีเจ้าของรถเฝ้าสังเกตการณ์อยู่ในจุดเกิดเหตุ ตรวจสอบ พบซองซิบบรรจุผงสีขาว 1 ใบตกอยู่ตรงที่พักเท้าภายในรถเก๋ง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถาม วินจักรยานยนต์รับจ้าง ทราบว่า เห็นรถยนต์เก๋งขับส่ายไปส่ายมา ก่อนจะเซเข้ามาชนรถที่จอดข้างทางจนได้รับความเสียหาย ด้านเจ้าตัวยอมรับสารภาพว่า ตนเองเสพยาเสพติดประเภทเคตามีน ประกอบกับดื่มสุรามา จนจำเหตุการณ์ไม่ได้

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานพร้อมควบคุมตัว ไปตรวจหาปริมาณแอลกอฮอล์ และสารเสพติดในร่างกาย เพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

เครดิต สยามชล นิวส์  

ข่าวยอดนิยม