หน้าแรก > ภูมิภาค

ตร.ป่าตอง เชิญคนขับรถรับจ้างฯ ทำร้ายร่างกายหญิงสาวมาสอบปากคำ ก่อนที่จะแจ้งข้อหา จ.ภูเก็ต

วันที่ 18 เมษายน 2024 เวลา 23:37 น.


ตร.ป่าตอง เชิญคนขับรถรับจ้างฯ ทำร้ายร่างกายหญิงสาวมาสอบปากคำ ก่อนที่จะแจ้งข้อหา จ.ภูเก็ต

จากกรณีที่มีการแจ้งความทำร้ายร่างกายและมีการโพสในสื่อโซเชียลมีเดีย เมื่อวันที่ 15 เม.ย. 67 เกี่ยวกับรถรับจ้างฯ ทำร้ายร่างกายผู้หญิง

(18 เม.ย. 67) เวลา 13.30 น. พ.ต.อ.เฉลิมชัย เหิรสวัสดิ์ ผกก.สภ.ป่าตอง, พ.ต.ท.นฤบดินทร์ ปังหลีเส็น รอง ผกก.สส.สภ.ป่าตอง, พ.ต.ท.สุชาติ ชุมภูแสง สว.สส.สภ.ป่าตอง พร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.ป่าตอง จึงได้ตรวจสอบคนขับรถรับจ้างฯ คันดังกล่าว และติดต่อเพื่อมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าตอง เมื่อคนขับรถตุ๊กๆ ได้ทราบว่า ตนเองมีการถูกโพสต์กรณีดังกล่าวในสื่อโซเชียลและติดต่อจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ คนขับรถดังกล่าว จึงติดต่อเข้ามาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าตอง

ต่อมา พ.ต.อ.เฉลิมชัย เหิรสวัสดิ์ ผกก.สภ.ป่าตอง ได้สอบถามคนขับรถดังกล่าว เพื่อสอบถามรายละเอียดในเหตุการณ์วันดังกล่าว คนขับรถรับจ้างฯ ให้การว่า “ตนไม่มีเจตนาจะทำร้ายหญิงดังกล่าวแต่อย่างใด กลับกัน หญิงคนดังกล่าว เดินเข้ามาหาตนก่อน และตนพยายามผลักออกไป” จากนั้นจึงนำคนขับรถรับจ้างฯ ไปพบพนักงานสอบสวน เพื่อนัดพบกับคู่กรณีและรอผลตรวจร่างกายผู้หญิงจากโรงพยาบาลป่าตอง เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.ป่าตอง จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อใช้เป็นพยานหลักฐานในการพิสูจน์ข้อเท็จจริง ในการดำเนินคดีต่อไป เมื่อได้รายละเอียดพยานหลักฐานต่าง ๆ สภ.ป่าตอง จะแจ้งรายละเอียดให้ทราบต่อไป

เครดิต Phuket Hotnews 

ข่าวยอดนิยม