หน้าแรก > ภูมิภาค

ตำรวจเมืองพัทยา ตามรวบโจ๋วัย 17 ปี ชักปืนคู่ ขู่อริวันสงกรานต์ สารภาพ เคยมีเรื่องกันมาเมื่อหลายเดือนก่อน

วันที่ 17 เมษายน 2024 เวลา 05:04 น.


ตำรวจเมืองพัทยา ตามรวบโจ๋วัย 17 ปี ชักปืนคู่ ขู่อริวันสงกรานต์ สารภาพ เคยมีเรื่องกันมาเมื่อหลายเดือนก่อน

จากกรณีกลุ่มวัยรุ่น ชักอาวุธปืน 2 กระบอกจ่อขู่คู่อริ ระหว่างเล่นสาดน้ำสงกรานต์ ย่านซอย 7 ชายหาดพัทยากลาง หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ท่ามกลางนักท่องเที่ยวกว่าพันคน สร้างความหวาดผวากลัวจะถูกลูกหลง ตามที่มีข่าวเสนอไปแล้วนั้น  

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 16 เมษายน 2567 พ.ต.อ.นาวิน ธีรวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.ฐานานนท์ อธิพันสีห์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองพัทยา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน คุมตัวเยาวชนชาย อายุ 17 ปี พร้อมด้วยของกลางเป็นอาวุธปืนบีบีกัน (ปืนอัดลมหรืออัดแก๊ส) ที่ใช้ในการก่อเหตุ มาส่งพนักงานสอบสวน เพื่อทำการสอบปากคำ

โดย พ.ต.ท.ฐานานนท์ อธิพันสีห์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองพัทยาเปิดเผยว่า เยาวชนอายุ 17 ปี สารภาพว่า ตามวันเวลาที่เกิดเหตุขณะที่เจ้าตัว และกลุ่มเพื่อน เล่นน้ำสงกรานต์บริเวณที่เกิดเหตุ เจอกับกลุ่มคู่อริ ซึ่งกลุ่มคู่อริเข้ามาตบศีรษะเพื่อนรุ่นน้องของตนและพูดจาท้าทาย จึงได้มีปากเสียงกัน จากนั้นจึงได้ใช้อาวุธปืนบีบีกัน (ปืนอัดลม) ที่ตนพกพามา จำนวน  2 กระบอก ยกขึ้นข่มขู่กลุ่มคู่อริ ก่อนต่างฝ่ายต่างแยกย้ายกันไป จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมดังกล่าว

นอกจากนี้ ยังเปิดเผยอีกว่ากลุ่มวัยรุ่นทั้ง 2 กลุ่มนี้เคยมีเรื่องกันมาก่อน เคยก่อเหตุยิงกันที่ชายหาดพัทยาหน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง ใกล้เคียง สภ.เมืองพัทยา จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บเมื่อหลายเดือนก่อนอีกด้วย

ที่มา_สยามชล นิวส์  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ตำรวจพัทยา เร่งล่าตัวโจ๋ ชักปืน 2 กระบอกขู่คู่อริ ท่ามกลางนักท่องเที่ยวเล่นสงกรานต์นับพันคน 

 

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม