หน้าแรก > สังคม

ชื่นชม! ตำรวจ สน.มักกะสัน-พลเมืองดี ช่วยนักท่องเที่ยวหญิงเนปาลหมดสติ หลังจากเที่ยวสงกรานต์

วันที่ 16 เมษายน 2024 เวลา 08:49 น.


นี้คือภาพเหตุการณ์นาทีชีวิตของนักท่องเที่ยวหญิงชาวเนปาล ตำรวจ สน.มักกะสัน นำโดย พ.ต.อ.อุรัมพร ขุนเดชสัมฤทธิ์ ผกก.สน.มักกะสัน และผู้ขับขี่วินรถจักรยานยนต์ ช่วยดูแลนักท่องเที่ยวหญิงชาวเนปาล ซึ่งนอนหมดสติ หลังจากเที่ยวงานสงกรานต์  

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเวลาประมาณ 03.00 น. ของวันที่ 16 เม.ย.2567 ขณะที่ พ.ต.อ.อุรัมพร ขุนเดชสัมฤทธิ์ ผกก.สน.มักกะสัน กำลังดูแลความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยว ที่มาเที่ยวงานสงกรานต์อาร์ซีเอ (RCA) ได้รับแจ้ง จากผู้ขับขี่วินรถจักรยานยนต์ ว่ามี นักท่องเที่ยวนอนไม่ได้สติ อยู่บนถนนหน้าป้อมตำรวจจราจรแยกจตุรทิศ จึงเข้าไปตรวจสอบ พบเป็นนักท่องเที่ยวหญิง นอนหมดสติ สอบถามเพื่อนที่อยู่ในที่เกิดเหตุ ทราบว่าเป็นนักท่องเที่ยวหญิงชาวเนปาล มาเที่ยวงานสงกรานต์แล้วดื่มแอลกอฮอล์จนมึนเมาไม่ได้สติ ออกจากงานมาแล้วมาหมดสติ อยู่ตรงข้างป้อมตำรวจ  

หลังตรวจสอบ จึงได้ประสานแจ้งกู้ภัย และมีเจ้าหน้าที่พยาบาลที่ออกเวรจากโรงพยาบาล เข้ามาเห็นเหตุการณ์ แจ้งว่าอาการน่าเป็นห่วง จึงรีบให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันนำเปลมายกนักท่องเที่ยวหญิงที่มีรูปร่างสูงน้ำหนักตัวมาก โดย พ.ต.อ.อุรัมพร และผู้ขับขี่วินรถจักรยานยนต์ ช่วยกันยกเปลนำนักท่องเที่ยวหญิงขึ้นรถพยาบาลส่งโรงพยาบาลอย่างปลอดภัย

 

 

ข่าวยอดนิยม