หน้าแรก > ภูมิภาค

จับกุมคาราโอเกะเถื่อน แฝงค้ากามเด็กมัธยม พบอายุต่ำกว่า 18 ปี 5 ราย

วันที่ 12 เมษายน 2024 เวลา 23:12 น.


จับกุมคาราโอเกะเถื่อน แฝงค้ากามเด็กมัธยม พบอายุต่ำกว่า 18 ปี 5 ราย

วันที่ 12 เม.ย. 2567 พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) ได้สั่งการให้ พล.ต.ต.ศารุติ  แขวงโสภา ผู้บังคับการกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) นำกำลังเข้าจับกุม นายชิต (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี โดยกล่าวหาว่า

1. ค้ามนุษย์ โดยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี โดยกระทำกับบุคคลอายุกว่าสิบห้าปีแต่ไม่ถึงสิบแปดปี (พ.ร.บ.ป้องกันปราบปรามการค้ามนุษย์ ม.6)

2. เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปซึ่งบุคคลใดเพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี แม้บุคคลคลนั้นจะยินยอมก็ตาม และไม่ว่ากระทำต่างๆ อันประกอบเป็นความผิดนั้นจะได้กระทำภายในหรือนอกราชอาณาจักร โดยกระทำแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปี (พ.ร.บ.ป้องกันและปราบปราม การค้าประเวณี ม.9)

3. เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิง แม้ผู้นั้น จะยินยอมก็ตาม โดยกระทำแก่บุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปี (ประมวลกฎหมายอาญา ม.282)

4. เปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต (พ.ร.บ.สถานบริการ ม.26)

พร้อมตรวจยึดของกลาง

1. ถุงยางอนามัย ซองสีเขียว จำนวน 1 ชิ้น ฉีกซองพร้อมใช้

2. ธนบัตรที่ใช้ในการปฏิบัติการอำพราง ฉบับละ 1,000 บาท จำนวน 2 ฉบับ เป็นค่าตัวในการขายบริการ ยึดได้จากผู้เสียหาย

3. ธนบัตรที่ใช้ในการปฏิบัติการอำพราง ฉบับละ 100 บาท จำนวน 10 ฉบับ เป็นค่าเสียเวลาร้าน ยึดได้จากผู้ถูกจับ

4. บิลเงินสด ระบุข้อมูล การขายสุรา อาหาร และค่าดริ๊งก์ของพนักงาน จำนวน 1 แผ่น

5. ถุงยางอนามัย จำนวน 2 กล่อง

สถานที่จับกุม ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ม.8 ต.พานทอง อ.พานทอง จ.ชลบุรี โดยตำรวจได้รับแจ้งจากสายลับว่า ที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง อ.พานทอง จ.ชลบุรี มีพฤติการณ์ ให้บริการสุรา อาหาร หรือเครื่องดื่มอย่างอื่น โดยมีดนตรี และพนักงานเด็กนั่งดริ๊งก์ ให้บริการแก่ลูกค้า และมีการเสนอขายบริการทางเพศพนักงานเด็กนั่งดริ๊งก์ของร้านให้กับลูกค้าทั่วไป จึงน่าสงสัยว่าพนักงานเด็กนั่งดริ๊งก์ของร้านดังกล่าวจะมีอายุต่ำกว่าสิบแปดปี ซึ่งเมื่อได้รับทราบข้อมูลดังกล่าวแล้วตำรวจชุดจับ

โดย กก.2 บก.ปคม. ได้สืบสวน พบว่า มีพนักงานงานหญิงซึ่งน่าเชื่อว่าอายุต่ำกว่าสิบแปดปี ทำงานอยู่ที่ร้านดังกล่าวจริง จึงนร่วมด้วยตำรวจ สภ.พานทอง จว.ชลบุรี ลงพื้นที่ตรวจสอบพบพนักงานมีตำหนิรูปพรรณตรงตามสื่อโซเชียลมีเดีย จึงได้ประสานงานกันเพื่อวางแผนทำการจับกุม และได้ขออนุมัติผู้บังคับบัญชาเพื่อทำการปฏิบัติการอำพราง

โดยส่งสายลับเข้าแฝงตัวเป็นลูกค้า และติดต่อซื้อบริการทางเพศจาก น.ส.เอ อายุ 17 ปี พนักงานในร้าน ในราคา 2,000 บาท โดยร้านเรียกเก็บเงินค่าเสียเวลาร้านจำนวน 1,000 บาท และมีการแถมถุงยางอนามัยให้กับสายลับของตำรวจ จากนั้นสายลับได้พา น.ส.เอ ผู้เสียหาย ไปยังโรงแรม แล้วส่งสัญญาณให้ตำรวจเข้าทำการช่วยเหลือ

ตำรวจแบ่งกำลังเป็นสองชุด ชุดหนึ่งเข้าช่วยเหลือผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ ชุดหนึ่งเข้าทำการตรวจค้นจับกุมผู้ต้องหาพร้อมด้วยของกลาง นำตัวผู้ถูกจับพร้อมด้วยของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน กก.2 บก.ปคม.ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จากการตรวจสอบภายในร้าน พบเด็กอายุต่ำกว่าสิบแปดปีอีกจำนวน 4 คน เป็นพนักงานเด็กนั่งดริ๊งก์ ซึ่งจากพฤติการณ์ดังกล่าวนั้นมีข้อบ่งชี้ว่าเด็กอีก 4 คน อาจถูกแสวงหาประโยชน์จากค้าประเวณีหรือแสวงหาประโยชน์ทางเพศรูปแบบอื่น จึงได้เชิญตัวมาสอบสวนหากพบว่ามีการกระทำความผิดจะได้ดำเนินคดีกับผู้ถูกจับเพิ่มเติมต่อไป

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม