หน้าแรก > ข่าวจราจร

หนุ่มใหญ่ขับรถบรรทุก ชนเสาป้ายสัญญาณสะพานกลับรถ ถนนพระราม 2 คนขับเผยไม่ทันมองป้ายว่า กลับรถเฉพาะรถจักรยานยนต์ จ.สมุทรสาคร

วันที่ 12 เมษายน 2024 เวลา 04:36 น.


หนุ่มใหญ่ขับรถบรรทุก ชนเสาป้ายสัญญาณสะพานกลับรถ ถนนพระราม 2 คนขับเผยไม่ทันมองป้ายว่า กลับรถเฉพาะรถจักรยานยนต์ จ.สมุทรสาคร 

เวลา 17.30 น. วันที่ 11 เมษายน 2567 สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้รับแจ้งมีรถบรรทุกสิบล้อขับขึ้นไปชนป้ายเสาบอกทางบนสะพานกลับรถจักรยานยนต์ บริเวณถนนพระราม 2 ฝั่งขาออก ช่วงสะพานกลับรถเฉพาะรถจักรยานยนต์ ในช่องทางคู่ขนาน พื้นที่ ตำบลท่าจีน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร

ที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ป้ายทะเบียน ตราด ขึ้นไปค้างอยู่ตรงเชิงทางขึ้นสะพานกลับรถ และทำให้ชนบริเวณป้ายเสาบอกทางพังยับเยิน ส่วนตัวรถด้านหน้าเสียหายเล็กน้อย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประสานรถยกให้มาดำเนินการเคลื่อนย้ายรถออกไป เพื่อเปิดช่องทางให้รถจักรยานยนต์กลับรถได้ตามปกติ

จากการสอบถาม คนขับรถบรรทุก บอกว่า ตนขับรถเพื่อจะมาส่งกุ้งที่ห้องเย็นพื้นที่ตำบลท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร และกำลังจะขับรถกลับบ้านที่จังหวัดตราด ซึ่งวิ่งตรงมาโดยไม่ได้มองป้าย เพราะเห็นรถจักรยานยนต์มันวิ่งกันก็เลยตามมาเพื่อจะเลี้ยวรถโดยนึกว่ากลับรถได้ ก็เลยมาประสบเหตุดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรสภ.เมืองสมุทรสาคร ได้นำเครื่องตรวจวัดแอลกอฮอล์มาเป่าผลปรากฏว่าค่าเป็น0ค่าไม่ขึ้น เนื่องจากคนขับไม่ได้ดื่มเหล้ามา ซึ่งทางด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เชิญผู้ขับขี่รถมาสอบปากคำเพิ่มเติมที่สภ.เมืองสมุทรสาครเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

เครดิต ที่มา_ตรงประเด็น ข่าว

 

 

ข่าวยอดนิยม