หน้าแรก > ภูมิภาค

ฝ่ายปกครองเพชรบุรี สนธิกำลังกับตำรวจ สภ.เมืองเพชรบุรี รุดตรวจสถานบริการในพื้นที่ เน้นย้ำให้ปฏิบัติตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด

วันที่ 11 เมษายน 2024 เวลา 03:08 น.


ฝ่ายปกครองเพชรบุรี สนธิกำลังกับตำรวจ สภ.เมืองเพชรบุรี รุดตรวจสถานบริการในพื้นที่ เน้นย้ำให้ปฏิบัติตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด 

วันที่ 10 เม.ย.67 เวลา 21.00 น. นายสมศักดิ์ แย้มพันธุ์นุ้ย นายอำเภอเมืองเพชรบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.วันชัย ขาวรัมย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองเพชรบุรี นายสายัณต์ พวงสั้น ป้องกันจังหวัดเพชรบุรี ร่วมปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม สถานบริการ อบายมุข ยาเสพติด และสิ่งผิดกฎหมาย ในพื้นที่อำเภอเมืองเพชรบุรี ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2567 โดยมี กำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองเพชรบุรี, ฝ่ายปกครองจังหวัดเพชรบุรี, เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษจังหวัดเพชรบุรี, ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดเพชรบุรี และตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองเพชรบุรี กว่า 60 นาย เข้าร่วมในปฏิบัติการ

ภายหลังเสร็จสิ้นพิธีปล่อยแถว นายสมศักดิ์ แย้มพันธุ์นุ้ย นายอำเภอเมืองเพชรบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.วันชัย ขาวรัมย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองเพชรบุรี ได้นำกำลังเดินทางเข้าตรวจค้นสถานบริการในพื้นที่อำเภอเมืองเพชรบุรี จำนวน 3 แห่ง โดยได้ตรวจสอบใบอนุญาตต่างๆ เน้นย้ำเรื่องของอายุผู้เข้าใช้บริการ ยาเสพติด อาวุธ กฎระเบียบข้อห้ามต่างๆ ให้เป็นไปตามกฎหมาย ซึ่งผลการตรวจค้นไม่พบผู้กระทำความผิดหรือสิ่งผิดกฎหมาย

นายสมศักดิ์ แย้มพันธุ์นุ้ย นายอำเภอเมืองเพชรบุรี กล่าวว่า ในค่ำคืนนี้เราได้มีการสนธิกำลังกันทั้งฝ่ายปกครองและเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อดำเนินการออกตรวจตรา ตรวจค้น ป้องปรามสถานบันเทิงและสถานที่สุ่มเสี่ยงต่างๆ ตามนโยบายของกระทรวงมหาดไทยและของท่านผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี เราได้ดำเนินการอย่างเคร่งครัด ทั้งเรื่องการตรวจสอบการพกพาอาวุธปืน อายุของผู้เข้าใช้บริการตามสถานบริการห้ามต่ำกว่าที่กฎหมายกำหนด เรื่องยาเสพติดต้องไม่มีโดยเด็ดขาด และที่สำคัญสุดคือสถานบริการทุกแห่งในพื้นที่อำเภอเมืองเพชรบุรี จะต้องปฏิบัติการตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด

“ขอความร่วมมือพี่น้องประชาชนและนักท่องเที่ยวทุกท่านที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดเพชรบุรี ให้ปฏิบัติตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด มีจิตสำนึกในการท่องเที่ยว อะไรที่ห้ามหรือเป็นสิ่งที่ผิดกฎหมายก็อย่างทำ หากเกิดเหตุด่วน-เหตุร้าย ท่านสามารถโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตลอด 24 ชม. ที่หมายเลข 191” นายสมศักดิ์ กล่าว

เครดิต เพชรบุรีนิวส์ 

ข่าวยอดนิยม