หน้าแรก > ภูมิภาค

หนุ่มใหญ่เดินแก้ผ้า หยิบน้ำอัดลมนั่งซดสบายใจกลางตลาด ก่อนขี่รถ จยย.ไปป่วนร้านนวด แจ้ง ตร.จับวุ่น จ.นนทบุรี

วันที่ 6 เมษายน 2024 เวลา 05:36 น.


หนุ่มใหญ่เดินแก้ผ้า หยิบน้ำอัดลมนั่งซดสบายใจกลางตลาด ก่อนขี่รถ จยย.ไปป่วนร้านนวด แจ้ง ตร.จับวุ่น จ.นนทบุรี

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 5 เม.ย.67 ร.ต.ต.ยงยุทร ฟักเจริญ รอง.สวป.สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมด้วย ด.ต.สุทิน ดิษฐาพร ส.ต.อ.พิสิษฐ์ พลหมอ สายตรวจรถจักรยานยนต์สภ.บางบัวทอง ได้รับแจ้งมีชายเดินแก้ผ้าเปลือยกายพร้อมกับส่งเสียงเอ๊ะอ๊ะโวยวาย อยู่ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง หมู่ 5 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบชายไทย ไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 40 - 50 ปี กำลังเดินแก้ผ้าเปลือยกายไปมา จึงได้เข้าเจรจาให้ชายคนดังกล่าวใส่เสื้อผ้าที่นำมาให้พร้อมกับนำตัวไปสอบสวนที่ สภ.บางบัวทอง

เจ้าของร้าน​นวดเพื่อสุขภาพ ที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ชายคนดังกล่าวได้เข้ามาที่ร้านช่วงเวลาประมาณ 14.00 น.โดยจอดรถจักรยานยนต์ไว้หน้าร้าน ในสภาพสวมเสื้อกล้ามสีขาวกางเกงขาสั้นสีดำ ตนจึงสอบถามไปว่าลูกค้าจะให้นวดประเภทไหน ซึ่งชายคนนี้ก็ยืนนิ่งไม่พูดจาอะไรอยู่พักนึง ก่อนจะคว้าแขนจูงมือตนเดินเข้าไปด้านหลังร้าน แล้วเดินตรงหน้าไปที่พระพุทธรูปที่วางอยู่บนชั้น จากนั้นเขาก็หยิบกาแฟที่ตนบูชาพระไว้มาแล้วก็ท่องอะไรไม่รู้พรึ่มพร่ำ จากนั้นก็กินกาแฟจนหมดและวางแก้วไว้

หลังจากนั้นชายคนดังกล่าวได้ดึงแขนตนไปตรงบริเวณที่ล้างหน้า และพยายามจะเปิดประตูไปด้านหลังตนบอกเปิดไม่ได้ เขาเริ่มดึงตนแรงขึ้น ตนจึงสะบัดแขนหลุดมาจากเขา สักพักเขาก็แบมือที่กำแบงค์ร้อยเอาไว้ออก ก่อนจะทำท่าเหมือนเอานิ้วจะเขียนแบงค์ร้อย แล้วก็ท่องคาถาพรึ่มพร่ำก่อนจะปล่อยแบงค์ร้อยลงกับพื้นไป จากนั้นก็ถอยลงมานั่งกับพื้น แล้วพูดอะไรก็ไม่รู้สักพักนึง ตนเริ่มเกิดความกลัวจึงเดินหนีออกไปข้างนอก แต่คนดังกล่าวก็เดินตามออกมาแล้วมาดึงแขนตนอีก แต่ตนสะบัดไม่ให้จับ ชายคนนี้จึงเปิดประตูออกไปนอกร้านตนจึงฉวยจังหวะรีบล็อคประตูร้านเอาไว้ในทันที

จากนั้นเมื่อชายคนนี้ออกจากนอกร้านได้แล้ว แล้วเขาเดินกับไปที่รถจักรยานยนต์ที่จอดไว้แต่รถจักรยานยนต์ล้มลง ทำให้เขาตะโกนร้องอะไรออกมาสักอย่าง ก่อนที่เขาจะแก้ผ้าออกแล้วเดินเข้าไปในหมู่บ้าน ตนกลัวไม่ได้มองอะไรแล้วเพราะทำอะไรไม่ถูก เพราะอยู่กันเพียงสองคนแม่ลูกตามลำพัง ก่อนที่ตนให้ลูกสาวโทรแจ้งตำรวจเพื่อขอความช่วยเหลือเพื่อให้มาควบคุมตัวชายคนนี้

หญิงที่เห็นเหตุการณ์ อีกรายกล่าวว่า ตนเห็นชายคนดังกล่าวแก้ผ้าอยู่แถวหน้าบ้าน แล้วเขาก็วิ่งออกไปหน้าปากซอย เดี๋ยวไปร้องโวยวาย จากนั้นก็วิ่งกลับมานอนอยู่ตรงหน้าบ้านร้านนวด แล้วเปิดน้ำอาบน้ำเอาสายยางฉีดน้ำใส่ตัวเองอย่างสบายเหมือนบ้านเขาเองเลย ทีแรกคิดว่าเขาเข้าไปที่ร้านนวด แล้วมีปัญหาอะไรกันหรือเปล่าจึงออกมาโวยวาย ก่อนจะออกมาเห็นรถล้ม และเขาแก้ผ้าวิ่งไปเลยในทันที

ก่อนหน้านี้วันเดียวกันชายดังกล่าว ยังได้แก้ผ้าเปลือยกายเข้าไปนั่งบนเตียงในร้านนวดแห่งหนึ่ง ที่ตลาดพงศ์ไพบูลย์ ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี พร้อมกับร้องเอะอะโวยวายเสียงดังว่าร้อนๆ แม่ๆ อยู่สักพักนึง จากนั้นได้เดินไปที่ตลาดที่อยู่ติดกันเข้าไปหยิบน้ำอัดลมสีเขียว ที่อยู่ในตู้แช่ออกมานั่งดื่มกินในร้านอย่างสบายใจ พร้อมทั้งตะโกนเอะอะโวยวาย จากนั้นได้เดินแก้ผ้าออกไปจากตลาดไป ก่อนจะสวมเสื้อผ้า ขี่รถจักรยานยนต์ มาก่อเหตุต่อที่หมู่บ้านดังกล่าว หมู่ 5 ต.บางบัวทอง จนกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวในที่สุด

แม่ค้า ในตลาดพงศ์ไพบูลย์ เล่าว่า ว่าทีแรกได้ยินเสียงโวยวายจึงหันไปดู เมื่อหันไปดูเห็นเขาแก้ผ้าไม่ใส่อะไรเลย ตนจึงตกใจและเขาเดินมาที่ร้านตนพอดี ตนจึงวิ่งออกจากร้าน เขาแก้ผ้าเดินมาเปิดตู้แช่แล้วหยิบน้ำอัดลมเขียวกระดกกินและนั่งกิน เหมือนกับเป็นของเขาเองอยู่พักนึง ส่วนตนเองวิ่งหนีออกจากร้านไปแล้ว และก็ไม่ได้คิดเงินค่าน้ำอัดลมกับเขาด้วย ตนยังคิดเลยว่าถ้าเขาหิวน้ำมาทำไมไม่มาขอดีๆ ตนก็จะให้ ตนยอมรับว่าเขาน่ากลัวมากเพราะเขาเล่นไม่ได้ใส่อะไรเลย ตนก็ตกใจอยู่เพราะลูกก็ยังเล็ก กลัวว่าจะถูกเขาเข้ามาทำร้าย เขาน่าจะเพี้ยนสติหลุดจากอากาศที่ร้อนมากกว่าไม่ใช่จากอาการติดยาเสพติด 
 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม