หน้าแรก > ภูมิภาค

ตำรวจเรียกปรับ 1 พันบาท หนุ่มขับเก๋งลงหาดกมลา อ้างอยากให้ลูกชมทะเลแบบใกล้ชิด จ.ภูเก็ต

วันที่ 3 เมษายน 2024 เวลา 05:31 น.


ตำรวจเรียกปรับ 1 พันบาท หนุ่มขับเก๋งลงหาดกมลา อ้างอยากให้ลูกชมทะเลแบบใกล้ชิด จ.ภูเก็ต

จากกรณี มีการแชร์คลิป คนขับรถเก๋งสีดำ บนชายหาดกมลา ต.กมลา อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต และได้ขับลุยน้ำทะเลอย่างไม่สนใจใคร คนขับยังคง ขับรถลงไปในทะเล โดยไม่สนใจความเสียหายของรถแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตามหลังมีการแชร์คลิปดังกล่าวออกไป  พ.ต.อ.สมศักดิ์ ทองเกลี้ยง ผกก.สภ.กมลา ได้ให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ กล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบชายหาดกมลา เพื่อติดตามคนขับรถคันดังกล่าวมาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมาย

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น.วันนี้ ( 2 เม.ย.67)  ที่ สภ.กมลา อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต นาย ป. (นามสมมุติ) อายุ 39 ปี เจ้าของกิจการร้านสะดวกซื้อ ในกรุงเทพมหานคร พร้อมครอบครัว ได้เดินทางเข้าพบกับ พ.ต.อ.สมศักดิ์ ทองเกลี้ยง ผกก.สภ.กมลา พร้อมยอมรับว่า ตนเองเป็นคนขับรถเก๋งลงไปที่บริเวณชายหาด จนมีคนถ่ายคลิปแชร์กันในโซเชียล จนถูกวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่าง ๆ นาๆ

ในเบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทหรือน่าหวาดเสียว อันอาจเกิดอันตรายแก่บุคคลหรือทรัพย์สิน โดยมีโทษปรับเป็นเงินจำนวน 1,000 บาท

พ.ต.อ.สมศักดิ์ กล่าวว่า หลังจากทราบเรื่องก้ได้ติดตามสอบสวน จนทราบว่าคนก่อเหตุพักอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง จึงได้เชิญตัวมาสอบสวนถึงสาเหตุของการขับรถไปบนชายหาด โดยผู้ก่อเหตุบอกว่า คิดว่าสามารถขับรถลงไปชายหาดได้ เนื่องจากครั้งนี้เดินทางมาเที่ยวที่จังหวัดภุเก็ต พร้อมด้วยลูก 2 คน และอยากให้ลูกได้เห็นทะเลอย่างใกล้ชิด ทำไปเพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และได้แสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เครดิต Phuket Hotnews  

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม