หน้าแรก > ภูมิภาค

รองผู้ว่าฯ นราธิวาส ลงพื้นที่มอบกระเช้าเยี่ยมให้กำลังใจผู้ได้รับบาดเจ็บ จากเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้

วันที่ 3 เมษายน 2024 เวลา 05:27 น.


รองผู้ว่าฯ นราธิวาส ลงพื้นที่มอบกระเช้าเยี่ยมให้กำลังใจผู้ได้รับบาดเจ็บ จากเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้

(2 เม.ย. 67) เวลา 19.00 น. ณ อาคารอุบัติเหตุ โรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ อำเภอเมืองนราธิวาส จังหวัดนราธิวาส ว่าที่ร้อยตรีตระกูล โทธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส มอบหมายให้นายฉัตรชัย อุสาหะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส พร้อมด้วยว่าที่ ร.ท. สรรพศิริ ศิริสวัสดิ์ หัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือเยียวยาฯ จังหวัดนราธิวาส ลงพื้นที่มอบกระเช้าเยี่ยมให้กำลังใจของท่านผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส ให้แก่ผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส จำนวน 2 ราย ดังนี้

1. นายพาริด อายุ 38 ปี เลขที่ 45 ม.4 ต.บาโงย อ.รามัน จ.ยะลา - มีอาการเจ็บหน้าอกมีรอยช้ำแดง มีเลือดออกจากจมูกด้านซ้าย ปวดเอว ปวดต้นคอ และชาบริเวณขาข้างขวา มีแผลฉีกขาดที่ต้นคอ มีเศษกระจกบริเวณแผล ข้อเท้าขวาบวม กระดูกหลังราว ส่งตัวผู้ได้รับบาดเจ็บรักษาต่อที่โรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ 
2 .นายอาซอรี อายุ 44 ปี เลขที่ 126/3 ม.6 ต.ยะรัง อ.ยะรัง จ.ปัตตานี 
- มีอาการแน่นหน้าอก ปวดบริเวณบั้นเอว กระดูกหลังราว กระดูกซี่โครงหัก 1 ซี่ ส่งตัวผู้ได้รับบาดเจ็บรักษาต่อที่โรงพยาบาลนราธิวาสราชครินทร์

จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2567 เวลาประมาณ 14.50 น. ได้มีคนร้ายไม่ทราบชื่อและจำนวน ลอบวางระเบิดบริเวณถนนหมายเลข 4213 บ้านไอร์กือเนาะ หมู่ที่ 4 ตำบลศรีบรรพต อำเภอศรีสาคร จังหวัดนราธิวาส พิกัด 82261 79015 เป็นเหตุให้มีทรัพย์สินของประชาชนได้รับความเสียหาย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย

เครดิต สำนักงานประชาสัมพันธ์ จ.นราธิวาส 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :  ลอบวางระเบิดริมถนน รองนายก อบต.โกตาบารู, ญาติ ได้รับบาดเจ็บ จ.นราธิวาส  

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม