หน้าแรก > ข่าวจราจร

สาวใหญ่ขับรถกระบะ เสียหลักชนเสาป้ายสัญญาณจราจร ก่อนอัดเข้าเสาไฟ ตัวเองบาดเจ็บ ส่วนเพื่อนสาวเบาะข้างเสียชีวิต จ.สมุทรปราการ

วันที่ 2 เมษายน 2024 เวลา 04:50 น.


สาวใหญ่ขับรถกระบะ เสียหลักชนเสาป้ายสัญญาณจราจร ก่อนอัดเข้าเสาไฟ ตัวเองบาดเจ็บ ส่วนเพื่อนสาวเบาะข้างเสียชีวิต จ.สมุทรปราการ

เวลา 02.40 น. วันที่ 2 เมษายน 2567 รับแจ้งจากมูลนิธิร่วมกตัญญู มีอุบัติเหตุรถกระบะ ชนเสาไฟฟ้าข้างทาง และมีผู้บาดเจ็บอาการสาหัส ริมถนนเทพรัตน (บางนาตราด) ฝั่งขาเข้า กทม. ช่วงหลัก กม.ที่ 29 ในพื้นที่ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ

ที่เกิดเหตุ ริมถนนในช่องทางคู่ขนาน พบรถกระบะ อีซูซุ สีเทา ป้ายทะเบียน นครสวรรค์ พุ่งชนเสาป้ายสัญญาณจราจร แล้วพลิกตะแคงชนเข้ากับเสาไฟข้างทาง ตรวจสอบพบว่ามีผู้บาดเจ็บ 2 รายอยู่ภายในยานพาหนะ ทางอาสาสมัครฯ จึงดำเนินการนำออกมาจากตัวรถ โดยที่ 1 รายที่เป็นผู้โดยสารเบาะข้างคนขับ มีอาการสาหัสและหมดสติ จึงได้ดำเนินการปั๊มหัวใจ แต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตในเวลาต่อมา ตรวจสอบเอกสาร เป็นหญิงไทย อายุ 45 ปี

ส่วนคนขับเป็นผู้หญิงไทย อายุ 43 ปี มีอาการไม่สาหัส เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือและปฐมพยาบาล โดยเล่าว่า ผู้เสียชีวิต ได้ว่าจ้างตนเองให้ขับรถเอาเครื่องซักผ้ามาส่ง และมารับที่ห้องแฟนย่านนิคมเวลโกรล์ เพื่อกลับบ้านพักที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พอถึงที่เกิดเหตุตนเกิดอาการวูบหลับใน ทำให้รถตกข้างทางก่อนพุ่งชนเสาไฟฟ้า จนเป็นเหตุดังกล่าว ในส่วนของสาเหตุที่แท้จริงอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบ่อ  

เครดิต สิงห์ โต, ม.ร่วมกตัญญู 

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม