หน้าแรก > สังคม

"บิ๊กต่อ - บิ๊กโจ๊ก" ควงคู่แถลงสยบความขัดแย้ง

วันที่ 20 มีนาคม. 2024 เวลา 13:10 น.


วันนี้ (20 มี.ค.67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ได้แถลงข่าวร่วมกับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. หลังมีกระแสเรื่องความขัดแย้งของทั้งสอง

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ ระบุว่า ไม่มีความขัดแย้งเราฟังจากสื่อโซเชียล จากวันนี้หากมีโซเชียลที่ออก ไม่ใช่ตนบอก หรือโจ๊กบอก โดยยืนยันว่าไม่เคยขัดแย้งกับใครแม้แต่ครั้งเดียว ขณะที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า จากวันนี้ไปจะไม่มีความขัดแย้งใดๆ ทั้งสิ้น ไม่มีโซเชียลมีเดีย ใดๆ ทั้งสิ้น จะนำพาองค์กรให้มีความสามัคคี วันนี้สังคมมองว่าขัดแย้งเราต้องทำให้เชื่อมั่นว่าไม่ขัดแย้ง วันนี้ความสุขความสามัคคี ทุกคนเป็นลูกน้องของ ผบ.ตร.ต่อศักดิ์ ต้องกินข้าวกับท่านทุกจันทร์ พุธ ศุกร์  วันนี้ ผบ.ตร. บอกอะไรเป็นคดีก็ว่าไป“วันนี้เราต้องเสียสละเรื่องราวในอดีต ใครมีคดีอะไรก็ต้องไปแก้เอา งานที่ ผบ.ตร. มอบหมายก็ต้องทำเต็มที่ภายใต้ความไม่ขัดแย้งต้องเซ็ตซีโร่” พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ กล่าว.

ทั้งนี้ มีรายงานว่าเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) และ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เดินทางเข้าพบ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ที่ทำเนียบรัฐบาล โดยใช้เวลาพูดคุยประมาณ 20 นาที จากนั้นทั้งคู่เดินทางออกจากทำเนียบ โดยพล.ต.อ. สุรเชษฐ์ กล่าวว่าจะกลับไปแถลงข่าวร่วมกันที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และจากการพูดคุยกันไม่มีอะไรแล้ว

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม