หน้าแรก > ข่าวจราจร

รถนั่งส่วนบุคคล ชนกับรถกระบะ ก่อนพุ่งลงข้างทางริมถนนสายจะนะ - หาดใหญ่ มีผู้บาดเจ็บ 1 รายและเสียชีวิต 2 คน จ.สงขลา

วันที่ 15 มีนาคม. 2024 เวลา 05:41 น.


รถนั่งส่วนบุคคล ชนกับรถกระบะ ก่อนพุ่งลงข้างทางริมถนนสายจะนะ - หาดใหญ่ มีผู้บาดเจ็บ 1 รายและเสียชีวิต 2 คน

เวลา 20.05 น. วันที่ 14 มีนาคม 2567 กู้ชีพเจดีย์ทอง รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ  รถนั่งส่วนบุคคล ชนกับรถกระบะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บนถนนเส้นทาง จะนะ - หาดใหญ่ ก่อนถึงโรงพยาบาลนาหม่อม ประมาณ 3 กม. ในพื้นที่โคกต้นม่วง ม.2 ต. เนินพิจิตร  อ.นาหม่อม จ.สงขลา

ที่เกิดเหตุ พบรถนั่งส่วนบุคคล โตโยต้า ยารีส สีเทา ป้ายทะเบียน สงขลา ลักษณะชนกับรถกระบะ โตโยต้า สีเทา ป้ายทะเบียน สงขลา รถทั้ง 2 คันพุ่งลงข้างทาง ก่อนที่รถเก๋งจะพลิกหงายท้องล้อชี้ฟ้า ตรวจสอบพบว่าในรถมีผู้เสียชีวิต 1 คน เป็นผู้หญิง อายุ 24 ปี นั่งข้างคนขับเก๋ง สภาพติดภายในรถ มีแผลฉีกขาดที่ค้างประมาณ 3 ซม ขาซ้ายผิดรูป และมีแผลฉีกขาดบริเวณขาซ้าย 5 ซม ไม่รู้สึกตัวและไม่มีชีพจร

และพบผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย เป็นผู้ชาย อายุ 21 ปี เป็นคนข้บรถเก๋ง มีแผลฉีกขาดที่ศรีษะ 1 ซม เลือดออกทางหูและจมูก มีแผลถลอกตามร่างกาย ไม่รู้สึกตัว ไม่มีชีพจร กู้ชีพเจดีย์ทองนำส่ง รพนาหม่อม และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ส่วนคนขับรถกระบะ เป็นชายชาวเมียนมา อายุ 41 ปี  บาดเจ็ลมีอาการปวดบริเวณแขนขวา รู้สึกตัวดี รถกู้ชีพนำส่ง รพ.นาหม่อม ในส่วนของสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาหม่อม

เครดิต ทีมกู้ชีพเจดีย์ทอง, Domebatman Craf 

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม