หน้าแรก > ภูมิภาค

สาวน้อยใจแฟนหนุ่มแอบซื้อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมากินคนเดียว ก่อนทะเลาะกันเลือดอาบ

วันที่ 12 มีนาคม. 2024 เวลา 11:55 น.


จ.ตราด สาววัย 22 น้อยใจแฟนหนุ่มแอบซื้อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมากินคนเดียว แฟนหนุ่มให้เงินไปซื้อใหม่ไม่ยอมไป ก่อนทะเลาะกันเลือดอาบ

เพจ ตราดโพสต์ นิวส์ รายงานข่าว เมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2567 เวลาประมาณ 21.00 น. ศูนย์วิทยุตำรวจภูธรจังหวัดตราด ได้รับแจ้งเกิดเหตุทะเลาะวิวาทในพื้นที่ ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ สภ.เมืองตราด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด รุดไปตรวจสอบ

มาถึงที่เกิดเหตุที่บ้านพัก พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย รายแรกเป็นชาย ทราบชื่อว่า นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี ยืนอยู่หน้าบ้านได้รับบาดเจ็บเป็นแผลยาวที่แขนซ้าย รายที่สองเป็นหญิงอยู่ภายในบ้าน ทราบชื่อว่า นางสาวบี (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะเป็นแผลแตก ความยาวประมาณ 6 เซนติเมตร ข้าวของในบ้านกระจัดกระจายเกลื่อน เจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บก่อนนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลตราด

สอบถามเพื่อนของนางสาวบี บอกว่าก่อนเกิดเหตุนางสาวบีนอนหลับอยู่ที่ชั้น 2 แต่นายเออยู่ชั้นล่าง จากนั้นนายเอได้ออกไปซื้อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมาต้มกิน 1 ห่อ ระหว่างนั้นนางสาวบีเดินลงมาพบว่านายเอกำลังนั่งกินบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปอยู่ ก็เกิดอาการน้อยใจเพราะนายเอไม่ยอมซื้อมาเผื่อ นายเอจึงให้เงินไปซื้อใหม่แต่นางสาวบีไม่ยอมไป ก่อนจะทะเลาะกันเสียงดังและได้รับบาดเจ็บกันทั้งคู่ จากนั้นตนจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาช่วยระงับเหตุดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทั้งคู่ไปไกล่เกลี่ยกันที่ สภ.เมืองตราดต่อไป 

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม