หน้าแรก > ภูมิภาค

ใจฟู! ตาหลอย วัย 70 ได้เล่นน้ำทะเลสมใจ ครั้งแรกในชีวิต ปลื้มเกาะช้าง สวยเหมือนมรกต

วันที่ 9 มีนาคม. 2567 เวลา 17:34 น.


9 มีนาคม 2567 ตามที่ ตาหลอย ทาพิลา หรือ จ่าหลอย อดีตทหารวัย 70 ปี ชาวอำเภอน้ำยืน จ.อุบลราชธานี ได้ขี่ซาเล้งคู่ใจเดินทางจากบ้านเกิดเมื่อวันที่ 4 มี.ค.ที่ผ่านมา เพื่อทำตามความฝันของตัวเองที่อยากเห็นน้ำทะเล เกาะช้าง จ.ตราด ครั้งแรกในชีวิต โดยใช้เวลาเดินทางกว่า 5 วันก็มาถึง จ.ตราด นั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 9 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลัง ตาหลอย เดินทางมาถึงเกาะช้าง จ.ตราด สภาอุตสาหกรรมจังหวัดตราด ได้มาดูแลการเดินทาง ที่พักและอาหารทั้งหมด โดยจุดแรกได้พาตาหลอย มาเข้าที่พักเช็คอินโรงแรม มารีน่า แซน โรงหรู 5 ดาว บ้านคลองสน หลังจากนั้น พนักงานโรงแรมได้พานั่งรถกอล์ฟ ไปยังชายหาดทันที

เมื่อคุณตาหลอย ลงจากรถกอล์ฟ ได้รีบเดินไปยังชายหาดด้วยท่าทางดีใจ วิ่งไปเล่นน้ำอย่างสมใจยาก ได้เล่นน้ำตามความฝันที่ไม่เคยได้สัมผัสตั้งแต่เกิดมาจนอายุ 70 ปี ซึ่งคุณตาหลอยใช้เวลาเล่นน้ำประมาณ 15 นาทีเท่านั้น เพราะเกรงว่าจะมีอาการป่วย

ตาหลอย บอกถึงความรู้สึกว่า วันนี้ได้เห็นเกาะช้าง ได้เห็นน้ำทะเล ได้เล่นน้ำทะเล อย่างที่ตั้งใจไว้ เกินฝันที่คาดไว้ เพราะแรกตั้งเป้าหมายไว้ว่า แค่อยากจะขี่ซาเล้งมาให้เห็นแค่เกาะช้าง เห็นน้ำทะเลเท่านั้น แต่ไม่ได้ข้ามฝั่งไปเกาะช้าง แต่วันนี้ชาวตราดให้การต้อนรับและช่วยเหลืออย่างดี จนทำให้ตนเองได้มาเล่นน้ำทะเลเกาะช้างในวันนี้ ประทับใจน้ำทะเลสวยเหมือนมรกต น้ำทะเลใส ไม่มีขยะ วันนี้ต้องขอบคุณสภาอุตสหากรรมท่องเที่ยวจังหวัดตราด ที่ดูแลที่พัก อาหาร และขอบคุณท่าเรือเฟอร์รี่เกาะช้าง ที่ให้นั่งเรือข้ามฟากฟรี 

ภาพ : ข่าวสด

 

 

 

 

 

 

 


 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม