หน้าแรก > ข่าวจราจร

3 หนุ่มขับขี่-ซ้อนท้ายรถ จยย. เฉี่ยวกับรถกระบะ ก่อนถูกรถเทรลเลอร์ทับซ้ำ ดับ 2 เจ็บ 1 ราย กลางถนนสุขุมวิท จ.สมุทรปราการ

วันที่ 8 มีนาคม. 2024 เวลา 05:34 น.


3 หนุ่มขับขี่-ซ้อนท้ายรถ จยย. เฉี่ยวกับรถกระบะ ก่อนถูกรถเทรลเลอร์ทับซ้ำ ดับ 2 เจ็บ 1 ราย กลางถนนสุขุมวิท จ.สมุทรปราการ

เวลาประมาณ 19.30 น. วันที่ 7 มีนาคม 2567 สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ เฉี่ยวชนกับรถกระบะ แล้วถูกรถเทรลเลอร์ทับซ้ำ ทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต บนถนนสุขุมวิท ฝั่งขาออกมุ่งหน้าปากน้ำ บริเวณทางกลับรถ หน้าศูนย์รถโตโยต้า ก่อนถึงอนุสาวรีย์ช้างสามเศียร ในพื้นที่ ต.บางเมืองใหม่ อ.เมือง สมุทรปราการ

ที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีดำ ป้ายทะเบียน กรุงเทพมหานคร เฉี่ยวชนกับรถกระบะ ไม่ทราบรายละเอียด ก่อนรถจะล้มคว่ำ แล้วถูกรถเทรลเลอร์ อีซูซุ สีขาว ป้ายทะเบียน ฉะเชิงเทรา ที่ขับตามหลังมาทับซ้ำ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 รายเป็นผู้ชาย อายุประมาณ 17 ปี และมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย เป็นชาย อายุ 18 ปี มีอาการสาหัส ทางอาสาสมัครให้การช่วยเหลือและนำส่ง รพ.ใกล้เคียง 

คนขับรถเทรลเลอร์ เล่าว่า ขณะที่ตนเองขับรถพ่วงเพื่อนำของไปส่ง ขับมาช่องเลนกลาง ระหว่างนั้นตนเองเห็นว่า มีรถกระบะไม่ทราบรุ่น กำลังรอกลับรถ เพื่อมุ่งหน้าไปสำโรง ระหว่างนั้นรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต ขี่มาด้วยความเร็ว คาดว่าเบรกไม่ทันเฉี่ยวท้ายรถกระบะ จนรถจักรยานยนต์เสียหลักล้มกระเด็นเข้าไปท้องรถพ่วง จนถูกล้อหลังทับเสียชีวิตดังกล่าว

เจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงและสอบสวนพยานแวดล้อมอย่างละเอียดอีครั้ง พร้อมกับจะได้ติดตามรถกระบะคันดังกล่าวมาสอบสวน เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

เครดิต ที่มา_สปอร์ตไลท์บางปู, สมุทรปราการ press 

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม