หน้าแรก > ข่าวจราจร

คุณตาวัย 73 ขี่รถจักรยานยนต์ เฉี่ยวชนกับกระบะ ก่อนร่างกระเด็นเข้าใต้ท้องรถพ่วง เสียชีวิตกลางถนนพระราม 2

วันที่ 5 มีนาคม. 2024 เวลา 04:32 น.


คุณตาวัย 73 ขี่รถจักรยานยนต์ เฉี่ยวชนกับกระบะ ก่อนร่างกระเด็นเข้าใต้ท้องรถพ่วง เสียชีวิตกลางถนนพระราม 2

เวลา 16.15 น. วันที่ 4 มีนาคม 2567 ได้รับแจ้งจาก สว่างเบญจธรรม สมุทรสงคราม มีอุบัติเหตุและมีผู้เสียชีวิต บนถนนพระราม 2 ขาออก ช่วงหลัก กม.79 บริเวณทางกลับรถโรงของเก่าตากวย ปากทางเข้าหมู่บ้านเฉลิมพระเกียรติ ในพื้นที่ ม.6 ต.แพรกหนามแดง อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม  

ในที่เกิดเหตุพบร่าง ชายไทย อายุ 73 ปี ภูมิลำเนาชาว อ.อัมพวา สภาพฉีกขาดตามร่างกาย มีแผลฉกรรจ์ที่หน้าอก แขนหักขาหักนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณล้อหลังใต้ลูกพ่วง ของรถพ่วง 22 ล้อ ป้ายทะเบียน ราชบุรี ซึ่งจอดรอกลับรถอยู่ฝั่งขวาสุดของถนนพระราม 2

ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ ป้ายทะเบียน ราชบุรี สภาพบริเวณท้ายรถด้านขวาถูกชนพังเสียหาย และห่างออกไปประมาณ 50 เมตร พบรถกระบะตู้ทึบ ยี่ห้อโตโยต้า รีโว่ สีเทา ป้ายทะเบียน กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าขวามือพังเสียหาย มีคนขับ อายุ 30 ปี ถูกกระแทกที่หน้าอกได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้า

เบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตขับขี่รถจักรยานยนต์ เฉี่ยวชนกับรถกระบะ ก่อนร่างจะกระเด็นไปอยู่ใต้ท้องรถพ่วง ส่วนรถพ่วงเบรกทันก่อนที่ล้อหลังจะทับร่าง ในส่วนของสาเหตุที่แท้จริงทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ยี่สาร จะสอบสวนต่อไป

เครดิต สว่างเบญจธรรม สมุทรสงคราม  

 

 

ข่าวยอดนิยม