หน้าแรก > ข่าวจราจร

หนุ่มขี่บิ๊กไบค์ เสียหลักชนท้ายรถกระบะ เสียชีวิตช่วงโค้งบ่อปลา จ.สมุทรปราการ

วันที่ 4 มีนาคม. 2024 เวลา 00:16


หนุ่มขี่บิ๊กไบค์ เสียหลักชนท้ายรถกระบะ เสียชีวิตช่วงโค้งบ่อปลา จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุจักรยานยนต์ชนท้ายรถยนต์กระบะจอดข้างทาง มีผู้บาดเจ็บอาการสาหัส ที่เกิดเหตุบริเวณโค้งบ่อปลาภายในซอยแพรกษา ซอย 8 ถนนแพรกษา ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสาน หน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พร้อมด้วยกู้ภัยบัวหลวง เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบ รถกระบะ  ยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็ก สีดำ ทะเบียน ขอนแก่น จอดชิดอยู่ไหล่ทาง ท้ายรถพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อฮอนด้า CB 650F ทะเบียน สมุทรปราการ ล้มซุกอยู่ใต้ท้องรถกระบะ ใกล้กันผู้บาดเจ็บชายหนึ่งราย อยู่ในอาการสาหัสหมดสติ มีบาดแผลที่บริเวณสะโพกด้านซ้ายขนาดใหญ่ และมีรอยช้ำที่หน้าอก กู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเร่งทำการช่วยเหลือปฐมพยาบาลโดยการปั๊มหัวใจ กว่า 30 นาที แต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตในเวลาต่อมา ตรวจสอบเอกสาร เป็นชายไทย อายุ 30 ปี

สอบถาม ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ขณะที่ตนเองนั่งตกปลาอยู่บริเวณดังกล่าว พบเห็นรถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุ ขับขี่มาด้วยความเร็ว ก่อนที่จะเสียหลักแหกโค้งพุ่งชนท้ายรถกระบะที่จอดอยู่ข้างทาง จากนั้นจึงรีบวิ่งมาดูและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ทราบ ทั้งนี้จุดดังกล่าวเคยเกิดอุบัติเหตุจนมีผู้เสียชีวิตมาแล้วหลายครั้ง จึงเชื่อว่าสาเหตุน่าจะมาจากถนนลื่น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู ตรวจสอบและเก็บหลักฐาน ก่อนมอบให้อาสาสมัครนำร่างผู้เสียชีวิตไปที่ รพ.รามาธิบดี อ.บางพลี เพื่อติดต่อญาติมารับต่อไป

ข้อมูล/จาก/ข่าวสารชาวปราการ  
 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม