หน้าแรก > ข่าวจราจร

กระบะพุ่งชนจยย.และรถจอดข้างทาง เจ็บ 6 ราย วัดแอลกอฮอล์พุ่ง 119 มก.

วันที่ 3 มีนาคม. 2567 เวลา 22:32 น.


กระบะพุ่งชนจยย.และรถจอดข้างทาง เจ็บ 6 ราย วัดแอลกอฮอล์พุ่ง 119 มก.

เมื่อเวลา 20.45 น.วันที่ 2 มี.ค.67 ร.ต.อ.วุฒิกิจ บัวนวล รอง สว.สอบสวน สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันหลายคันมีคนเจ็บหลายราย เหตุเกิดทางเข้าวัดคลองตาคล้าย ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.ไทรนัอย อ.ไทรนัอย จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่น วีโก้ สีบรอนซ์-ทอง ทะเบียนกรุงเทพฯ สภาพด้านท้ายรถมุมขวามีร่องรอยถูกชนพังเสียหายจอดขวางถนนอยู่เลนขวา คนขับและผู้โดยสารที่มาด้วยเป็นชาย 1 คน หญิง 1 คน ได้รับบาดเจ็บ และยังมีรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่น ฟินน์ สีดำ ทะเบียนจังหวัดสกลนคร สภาพล้อหลังพังเสียหายยับเยินตัวรถอัดติดอยู่กับเสาไฟฟ้า คนขี่และคนซ้อนท้ายเป็นชายสูงอายุ 2 คน บาดเจ็บอาการสาหัส ส่วนรถคันต้นเหตุเป็นรถกระบะยี่ห้อ ฟอร์ด เรนเจอร์ สีดำ ทะเบียนกรุงเทพฯ ด้านหน้าซ้ายของรถพังเสียหายลักษณะตัวรถพุ่งเข้าไปในร้านขายก๋วยเตี๋ยวริมทาง ผู้โดยสารที่มาด้วยเป็นชาย 1 คน หญิง 1 คน ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเหตุการณ์นี้มีผู้บาดเจ็บรวม 6 ราย กู้ภัยนำส่งที่โรงพยาบาลไทรน้อย ขณะเดียวกันกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ชัดเจนโดยรถกระบะยี่ห้อฟอร์ดได้ขับพุ่งชนท้ายรถ จยย. ก่อนที่จะไปชนท้ายรถกระบะยี่ห้อ โตโยต้า ที่จอดอยู่ริมทางอย่างแรง หลังเกิดเหตุตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ขับขี่กระบะฟอร์ด เป็นชาย อายุ 33 ปี ไปตรวจวัดแอลกอฮอล์ พบว่าสูงถึง 119 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

โดยคนขับรถกระบะยี่ห้อ ฟอร์ด ให้การว่าตนเองและเพื่อนมาด้วยกัน 5 คน ออกมาจากที่พักในซอยวัดไทรน้อยเพื่อจะมาเที่ยวงานประจำปีวัดคลองตาคล้าย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเห็นว่าจะเลยทางเข้าวัดจึงเบรกและรถเกิดไปพุ่งชนรถ จยย.และรถกระบะ โดยยอมรับว่าได้ดื่มสุรามา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวผู้ขับขี่กระบะฟอร์ด ไปสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวยอดนิยม