หน้าแรก > ภูมิภาค

ดอดมอบตัวแล้ว กลุ่มวัยรุ่นขี่ จยย. ไล่ทุบรถเก๋ง เผยปมโมโหเจอ "แชทชวนแฟนสาวกินตับ"

วันที่ 2 มีนาคม. 2024 เวลา 04:58 น.


ดอดมอบตัวแล้ว กลุ่มวัยรุ่นขี่ จยย. ไล่ทุบรถเก๋ง เผยปมโมโหเจอ "แชทชวนแฟนสาวกินตับ"  

จากเหตุการณ์ที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีรถเก๋งพลิกคว่ำมีผู้บาดเจ็บ เหตุเกิดหน้าปั๊มน้ำมัน เอสโซ่ ถนนชัยพฤกษ์ ขาเข้า ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด คนขับได้รับบาดเจ็บ อ้างว่าถูกวัยรุ่นไล่ทุบรถ จนเกิดอุบัติเหตุ เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 1 มีนาคม 67 ที่ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี นาย ม. (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี หนึ่งในผู้ก่อเหตุได้เดินทางเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน รับสารภาพว่าร่วมกับนาย อ. และนาย บ. ไล่ทำร้ายผู้เสียหาย สาเหตุไม่พอใจที่ผู้เสียหายทักแชทมาชวนแฟนสาวไปร่วมหลับนอน

นาย ม. กล่าวว่า ผู้เสียหายแชทมาหาแฟนตนในลักษณะชู้สาว เมื่อตนเห็นข้อความแชทในมือถือของแฟนที่ผู้เสียหายชวนไปร่วมหลับนอนด้วย จึงเกิดความโมโหและยอมไม่ได้จึงใช้มือถือทักไปหาผู้เสียหายให้มารับ เมื่อผู้เสียหายมาจอดรถรอ ตนจึงได้ไปเพื่อสอบถาม แต่เขารีบขับรถหนีตนจึงใช้ไม้เบสบอลตีไปที่กระจกรถ แล้วขับตามไปแต่รถของตนเกิดยางแตกเสียก่อน จึงไม่ได้ตามไปจนมาทราบว่าผู้เสียหายขับรถคว่ำ

นาย ม. กล่าวอีกว่า ก่อนหน้านี้เขาทักมาชวนแฟนตนไปกินข้าวตลอดตนเห็นว่าทำงานด้วยกันก็ไม่ได้คิดอะไร แต่พอมาเห็นข้อความแซตแล้วรับไม่ได้เรื่องนี่ จึงวางแผนให้เขามา

เบื้องต้นจากการสอบสวนพบว่ามีผู้ก่อเหตุทั้งหมด 3 คนขับรถจยย.มา 2 คันมาประกบและใช้ไม้เบสบอลตีไปที่กระจกรถด้านหลัง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อกล่าวหาว่า ทำให้เสียทรัพย์ และร่วมกันข่มขู่ โดยขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามตัวนาย อ. และนาย บ. ซึ่งร่วมก่อเหตุในครั้งนี้มาดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :  หนุ่มวัย 23 ขับเก๋งหนีตาย หลังนัดเจอสาว แต่ถูกกลุ่มวัยรุ่นปริศนาขับ จยย.ประกบไล่ทุบรถ จนรถเสียหลักเกิดอุบัติเหตุ จ.นนทบุรี 

 

 

ข่าวยอดนิยม