หน้าแรก > ข่าวจราจร

ขับกระบะรับหลานสาวจาก รพ. จะกลับบ้าน เกิดวูบหลับใน รถเสียหลักชนเสาไฟเพลิงลุกท่วมทั้งคัน โชคดีคนในรถหนีรอดออกมาได้ทัน จ.กาฬสินธุ์

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2024 เวลา 04:39 น.


คนขับรับหลานสาวจาก รพ. จะกลับบ้าน เกิดวูบหลับใน รถเสียหลักชนเสาไฟเพลิงลุกท่วมทั้งคัน โชคดีคนในรถหนีรอดออกมาได้ทัน

วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567  เวลา 14.00 น. รับแจ้งจาก สมาคมร่วมใจกาฬสินธุ์การกุศล อำเภอยางตลาด ตรวจสอบอุบัติเหตุ รถกระบะ เสียหลักลงข้างทาง แล้วชนเสาไฟฟ้า เกิดเพลิงลุกไหม้รถทั้งคัน บนถนนเส้นทางยางตลาด-ขอนแก่น บริเวณก่อนถึงแยกฮ่องฮี ประมาณ 500 เมตร อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์

ที่เกิดเหตุ พบเสาไฟฟ้าเอนเกือบล้ม 1 ต้น ใกลักันพบรถกระบะ อีซูซุ ไม่ทราบป้ายทะเบียน อยู่ในสภาพรถพังเสียหายและมีเพลิงลุกไหม้รุนแรง เบื้องต้นทราบว่า ผู้โดยสารมาทั้งหมด 6 คน และออกจากตัวรถแล้ว มีได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เป็นเพศชาย และเพศหญิง ทางอาสากู้ภัยร่วมใจ พร้อมรถกู้ชีพโรงพยาบาลยางตลาด เคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลยางตลาด  ส่วนรถคันดังกล่าวถูกเพลิงลุกไหม้เสียหายหมดทั้งคัน

เบื้องต้น ทราบว่า คนขับได้พาหลานไปหาหมอที่โรงพยาบาลขอนแก่น  และกำลังเดินทางกลับอำเภอกุฉินารายณ์  ระหว่างทางขากลับ คนขับมีอาการเพลียแล้วหลับใน รถได้เสียหลักลงข้างทางชนกับเสาไฟฟ้า จนเกิดเพลิงไหม้ดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โนนสูง เข้าตรวจสอบเก็บหลักฐาน และจะสอบสวนคนขับเพิ่มเติมเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เครดิต สมาคมร่วมใจกาฬสินธุ์การกุศล สำนักงานใหญ่ อำเภอยางตลาด   

 

ข่าวยอดนิยม