หน้าแรก > ภูมิภาค

นนทบุรี ไฟไหม้แคมป์คนงานวอด สาวตามหาน้องหมาคาดถูกไฟคลอก สุดท้ายรอดชีวิต

วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2024 เวลา 15:45 น.


เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 26 ก.พ.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิงของเทศบาลนครปากเกร็ดเร่งนำรถน้ำเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้แคมป์พักคนงานในซอยนวลละออ ใกล้วัดสะพานสูง หมู่ 3 ต.คลองพระอุดม อ.ปากเกร็ด จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเพลิงกำลังลุกไหม้แคมป์พักคนงานชั้นเดียวปลูกสร้างด้วยสังกะสีประมาณ 10 ห้องเจ้าหน้าที่ดับเพลิงนำรถน้ำ 3 คันเข้าที่เกิดเหตุพร้อมกับเร่งใช้น้ำฉีดเพื่อสกัดเพลิงไม่ให้ลุกลามไปยังบ้านข้างเคียงใช้ประมาณ 30 นาทีจึงสามารถควบคุมเพลิงได้ หลังเพลิงสงบพบว่าข้าวของเครื่องใช้ เครื่องมือช่าง เครื่องนุ่งห่ม รถ จยย.เสียหายทั้งหมด 

น.ส.สายฝน อายุ 40 ปี หัวหน้าคนงาน เผยว่า ก่อนเกิดเหตุไม่มีใครอยู่ เนื่องจากทุกคนออกไปทำงานย่านรามอินทรากันหมด จนกระทั่งมีคนมาส่งของที่แคมป์โทรไปบอกว่าแคมป์พักถูกไฟไหม้จึงรีบกลับมา ซึ่งตนเองเลี้ยงน้องหมาเพศเมียชื่อ ป๊อกเด้ง เอาไว้ 1 ตัว ขังไว้ในห้อง ตอนนี้ยังหาไม่เจอ ในขณะที่ผู้สื่อข่าวสัมภาษณ์เสร็จได้ไม่นาน ก็ได้ยินเสียงสุนัขร้องครางจนพบว่า เจ้าป๊อกเด้ง ค่อยๆ เดินกระดิกหางออกมาจากซอกร่องน้ำสภาพหน้าตาดำ ขนไหม้เล็กน้อย เจ้าของถึงขั้นร้องไห้ด้วยความดีใจเมื่อเห็นว่ามันรอดมาได้อย่างหวุดหวิด 

ขณะเดียวกันทางด้านของชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์กล่าวว่าตอนมาพบเห็นครั้งแรกไฟนั้นเริ่มลุกไหม้จากห้องกลางจึงได้พยายามใช้ถังดับเพลิงไปฉีดแต่ไฟลุกไหม้รุนแรงจึงไม่สามารถดับได้เป็นเหตุให้ลุกลามไปอย่างรวดเร็ว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์และเจ้าของแคมป์คนงานไว้ โดยสันนิษฐานว่าน่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร ซึ่งหลังจากนี้จะเร่งประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแลเรื่องของเครื่องนุ่งห่ม ที่นอน และของกินของใช้ต่อไป  

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม