หน้าแรก > ข่าวจราจร

รถยนต์ SUV ชนกับรถสปอร์ตหรู ก่อนพุ่งลงแม่น้ำแม่กลอง พบผู้เสียชีวิต 2 รายติดค้างภายในยานพาหนะ จ.ราชบุรี

วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2024 เวลา 05:19 น.


รถยนต์ SUV ชนกับรถสปอร์ตหรู ก่อนพุ่งลงแม่น้ำแม่กลอง พบผู้เสียชีวิต 2 รายติดค้างภายในยานพาหนะ จ.ราชบุรี

วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 17.46 น. รับแจ้งจาก มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ ตรวจสอบอุบัติเหตุ รถนั่งส่วนบุคคล ชนกับรถยนต์อเนกประสงค์  บริเวณสะพานธนะรัชต์ ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมืองราชบุรี จังหวัดราชบุรี

ที่เกิดเหตุ บนสะพานฯ พบรถยนต์นั่งส่วนบุคคล นิสสัน สีเทา จอดอยู่ในสภาพหน้ารถและบริเวณข้างรถฝั่งซ้ายมีรอยการเฉี่ยวชนได้รับความเสียหาย ตรวจสอบพบว่าที่ขอบสะพานพังเสียหาย จากการถูกรถยนต์อนกประสงค์ พุ่งชนแล้วรถคันดังกล่าวได้ตกลงในแม่น้ำแม่กลอง โดยมีบุคคลออกมาจากรถได้จำนวน 2 รายและบาดเจ็บเป็นหญิง 1 รายและชาย 1 รายอาสาสมัครฯ ให้ความช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำส่งโรงพยาบาลราชบุรี

และมีผู้ติดค้างภายในรถอีก 2 ราย อาสาสมัครมูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์พร้อมทีมประดาน้ำทำการกู้ร่างผู้เสียชีวิต และประสานรถเครนนำรถยนต์ขึ้นมาจากน้ำ พบว่ามีผู้เสียชีวิตภายในรถจำนวน 2 รายเป็นชาย 1 รายและหญิง 1 ราย ทีมกู้ชีพประสานแพทย์เวรและนักศึกษาแพทย์ เจ้าหน้าที่ร้อยเวร ณ จุดที่เกิดเหตุยืนยันการเสียชีวิต ก่อนนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรแผนกนิติเวชโรงพยาบาลราชบุรี และมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาติบำเพ็ญกุศลพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป ในส่วนของสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี

เครดิต มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ 

 

 

ข่าวยอดนิยม