หน้าแรก > ภูมิภาค

ตำรวจคุมตัวผู้ก่อเหตุเผานั่งยางในบ่อขยะ ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ จ.ขอนแก่น

วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 03:04 น.


ตำรวจคุมตัวผู้ก่อเหตุเผานั่งยางในบ่อขยะ ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ จ.ขอนแก่น

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ รองผบก.ภ.จว.ขอนแก่น พ.ต.อ.สมมาตย์ มั่งไธสง ผกก.สภ.แวงน้อย และพ.ต.อ.พรศักดิ์ งามดี ผกก.สส.ภ.จว.ขอนแก่น ร่วมกันสรุปหลังการสอบสวน น.ส. ไก่ อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาในคดี ลักทรัพย์หรือรับของโจร ช่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพหรือส่วนของศพเพื่อปิดบังการเกิด การตายหรือเหตุแห่งการตาย

จากนั้นนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ่อขยะ โดยผู้ต้องหาได้ขับรถเก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า แจ๊ส สีขาว ทะเบียน กรุงเทพมหานคร ไปจอดบนถนนรอบบ่อขยะ โดยในรถนั้นมีศพผู้ตายที่ถูกห่อด้วยผ้าขาวม้าและที่นอนปิคนิคไว้ที่หลังรถ ส่วนที่เบาะหลังนั้นได้วางรถยนต์ 2 เส้น ส่วนแกลลอนน้ำมันวางไว้ที่วางเท้าของเบาะรถด้านหน้าข้างคนขับ
จากนั้นผู้ต้องหาได้อุ้มร่างคนตายลงจากรถไปวางไว้ที่ขอบบ่อขยะ แล้วขนยางรถยนต์นำไปสไลด์ลงไปที่บ่อขยะทั้ง 2 เส้น จากนั้นลากร่างคนตายไปยัดใส่ยางรถยนต์ แล้วราดน้ำมัน ทำการเผานั่งยางคนตาย แล้วก็กลับบ้าน

ส่วนการขนย้ายร่างคนตายจากบ้านพักของเป้ ที่จังหวัดสมุทรปรากการ หลังจากเป้สำลักอาหารแล้วสิ้นใจ ผู้ต้องหากลัวจะมีความผิดและกลัวถูกกล่าวหาว่าฆ่าคนตาย จึงรีบเอามาขาวม้า และที่นอนปิกนิกห่อร่างคนตาย ลากไปใส่ท้ายรถ แล้วเอากล่องบรรจุสิ่งของวางทับไว้ จากนั้นก็ขับรถกลับมาบ้านที่อ.แวงน้อย แล้วก็จัดการหายางรถยนต์ที่มีคนวางทิ้งในหมู่บ้านเอาไปเผานั่งยางผู้ตายที่บ่อขยะ ก่อนจะปล่อยศพไว้ในรถกระทั่งวันต่อมาไปรับลูกกลับจากโรงเรียนเวลา 16.00 น.แล้วไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ ก่อนจะมุ่งหน้ามาที่บ่อขยะแล้วลงมือเผาทันที โดยลูกอยู่เบาะหน้าภายในรถเก๋งคันที่ใช้ขนศพ

เครดิต ชุมชนข่าวขอนแก่น

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม