หน้าแรก > ภูมิภาค

จ.เพชรบุรี โจ๋วัย 19 ปีถูกอริ ตามมาแทงที่หน้าร้านค้าเจ็บสาหัส ก่อนไปเสียชีวิตที่ รพ.

วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2024 เวลา 03:12 น.


จ.เพชรบุรี โจ๋วัย 19 ปีถูกอริ ตามมาแทงที่หน้าร้านค้าเจ็บสาหัส ก่อนไปเสียชีวิตที่ รพ.

วันที่ 23 ก.พ. 2567 เวลา 12.43 น. ศูนย์รับแจ้งเหตุ ฉุกเฉิน 191 เพชรบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุวัยรุ่นใช้อาวุธมีดแทงกันได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณหน้าร้านค้าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ หมู่ที่ 3 ต.บ้านแหลม อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี ได้ถูกส่งตัวรักษาที่โรงพยาบาลบ้านแหลมและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนผู้ก่อเหตุขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปไม่ทราบเส้นทาง

ทางเจ้าพนักงานสอบสวน สภ.บ้านแหลม พร้อมชุดสืบสวน เดินทางไปตรวจสอบที่โรงพยาบาล ผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ นายธนกฤต อายุ 19 ปี ที่ภูมิลำเนาชาว อ.บ้านลาด จว.เพชรบุรี  แพทย์ชันสูตร พบบาดแผลฉกรรจ์ถูกแทงที่หน้าอกซ้าย ตัดขั้วหัวใจ 1 แผล และ ขาซ้าย 1 แผล

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านแหลม ติดตามจับกุมได้ 1 ราย คือ นาย ว. (นามสมมุติ) ผู้ก่อเหตุ และผู้ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ขณะหลบหนีไปซ่อนตัวอยู่ในบ้านพักไม่ห่างจากจุดเกิดเหตุ และจะติดตามชายวัยรุ่นอีก 2 คนที่ร่วมทำร้ายคนเจ็บเพิ่มเติมมาดำเนินคดีต่อไป

สอบถาม ยายของผู้สียชีวิต เล่าว่า นายธนกฤต กับผู้ก่อเหตุ เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันมานานอย่างต่อเนื่อง พบหน้ากันก็มักจะมีปัญหาทะเลาะวิวาทกันโดยตลอด ส่วนมีปัญหาเรื่องทะเลาะอะไรนั้นนายธนกฤตไม่เคยเล่าให้ฟัง ขณะเกิดเหตุนายธนกฤตขับขี่รถจักรยานยนต์ กลับจากส่งแฟนสาวและกำลังมุ่งหน้าจะเข้าบ้านและถูกคนร้ายติดตามมาก่อเหตุดังกล่าว

เครดิต ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน ๑๙๑ เพชรบุรี, Kas Kas 

 

 

 

 

ข่าวยอดนิยม